Vụ người đàn ông chết treo cổ ở Yên Bái: Bức thư tuyệt mệnh tiết lộ nguyên nhân đau lòng


Thứ 4, 24/03/2021 | 04:03


Cùng sự kiện

Liên quan vụ nam thanh niên tự tử ở Yên Bái, nạn nhân có để lại một bức thư tuyệt mệnh có nội dung buồn chán cuộc sống, mong muốn được giải thoát.

Liên quan vụ người đàn ông tự tử ở Yên Bái, nạn nhân có để lại một bức thư tuyệt mệnh có nội dung buồn chán cuộc sống, mong muốn được giải thoát.

Ngày 24/3, cơ quan Công an huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông tử vong trong tư thế thắt cổ tại nhà riêng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Trả lời báo chí, Thượng tá Phạm Duy Thịnh, Trưởng Công an huyện Văn Yên cho biết, vụ việc đau lòng trên được phát hiện vào sáng 23/3 tại thôn Làng Mới, xã Đại Sơn, Huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đặng Tòn Đ., SN 1989, ở thôn làng Mới, xã Đại Sơn, huyện Văn Yên.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện anh Đ. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh nạn nhân để lại. Nội dung bức thư thể hiện nạn nhân buồn chán cuộc sống, mong muốn được giải thoát.

"Con chán cuộc đời này rồi, không thấy hứng thú gì nữa. Con sang thế giới bên kia cho bớt khổ, mọi người đừng trách và đừng buồn vì con", nội dung bức thư,.

Cảnh sát xác định do buồn bã cuộc sống, nghĩ quẩn nên nạn nhân đã tìm đến cái chết.

Được biết, nạn nhân là người đã có vợ con, nhưng bỏ vợ lại nghiện rượu, trầm cảm, thần kinh không ổn định nên thường xuyên có biểu hiện tiêu cực với cuộc sống.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã có mặt, làm thủ tục đưa anh về nhà an táng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-treo-co-o-yen-bai-buc-thu-tuyet-menh-tiet-lo-nguyen-nhan-dau-long-a360244.html