+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết trong nhà nghỉ ở Bình Dương: Hiện trường có gì?

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường nạn nhân chết dưới nền nhà, không mặc quần áo, bên cạnh có nhiều vỏ lon bia.

    Ngày 5/1, Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ người đàn ông được phát hiện chết trong nhà nghỉ trên địa bàn phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Danh tính nạn nhân được xác định là anh P.V.H. (45 tuổi, quê Nghệ An). 

    Theo báo Bình Dương, chiều ngày 4/1, nhân viên lễ tân của một nhà nghỉ trên địa bàn phường Thuận Giao không thấy vị khách nam thuê phòng trước đó, trả phòng nên đã lên gõ cửa và gọi nhiều lần. Tuy nhiên, không thấy vị khách phản hồi.

    vu nguoi dan ong chet trong nha nghi o binh duong nan nhan khong mac quan ao
    Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: Báo Bình Dương

    Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên lễ tân đã dùng chìa khóa dự phòng mở cửa kiểm tra. Khi vào bên trong thì phát hiện vị khách nam đã tử vong dưới nền nhà, trên người không mặc quần áo. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an.

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt lấy lời khai nhân chứng, tiến hành khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường nạn nhân chết dưới nền nhà, bên cạnh có nhiều vỏ lon bia.

    Được biết, ông H. làm nhân viên bảo vệ cho một công ty trên địa bàn. Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2023, ông H. có về nhà thì xảy ra cãi nhau nên ngày 3/1, ông H. tới thuê nhà nghỉ ở.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-trong-nha-nghi-o-binh-duong-hien-truong-co-gi-a562526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan