+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết trong nhà nghỉ ở Sơn La: Hiện trường có gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ người đàn ông chết trong nhà nghỉ ở Sơn La, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy 1 bức thư và một số lá ngón.

    Sáng ngày 12/7, trao đổi với báo chí, lãnh đạo xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam giới tử vong ở nhà nghỉ.

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 19h30 ngày 11/7, tại nhà nghỉ N.L, thuộc bản Hang Trùng 1, xã Vân Hồ.

    vu nguoi dan ong chet trong nha nghi o son la hien truong co gi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Vào thời điểm trên, nhân viên nhà nghỉ N.L phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ phòng nghỉ của một người đàn ông. Qua kiểm tra, người dân phát hiện thi thể có dấu hiệu phân huỷ, tử vong nhiều ngày trước. Sự việc sau đó được báo tin tới chính quyền và công an sở tại.

    Qua xác minh, bước đầu cơ quan chức năng xác định người tử vong là anh Đ.V.T (SN 1982, trú xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu).

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy 1 bức thư và một số lá ngón. Nguyên nhân tử vong do anh T. đã ăn lá ngón tự tử.

    Hiện, Công an xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu và bàn giao thi thể cho gia đình chôn cất theo phong tục địa phương.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-trong-nha-nghi-o-son-la-hien-truong-co-gi-a544244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan