+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết trong tư thế bị trói vào gốc cây trước nhà: Hé lộ thông tin bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Người đàn ông tử vong bị nghiện ma túy, lại có dấu hiệu bị bệnh tâm thần. Người này, hường xuyên quậy phá, đánh đập xóm làng...", lãnh đạo Công an TP.Hội An (Quảng Nam) nói.

    Công an TP Hội An, Quảng Nam đang điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói ở gốc cây trên địa bàn.

    Nạn nhân là ông N.V.T (43 tuổi, trú phường Thanh Hà).

    vu nguoi dan ong chet trong tu the bi troi vao goc cay truoc nha he lo thong tin bat ngo
    Hiện trường nơi người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế bị trói vào cây - Ảnh: CAND

    Liên quan đến vụ việc, sáng 26/7, trao đổi trên Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết, vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng xác định có dấu hiệu tội phạm. Hiện nguyên nhân dẫn đến tử vong đang chờ lực lực lượng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Nam khám nghiệm.

    “Người đàn ông tử vong bị nghiện ma túy, lại có dấu hiệu bị bệnh tâm thần. Người này, hường xuyên quậy phá, đánh đập xóm làng. Gia đình từng đưa đi cai nghiện và đưa đi trại tâm thần điều trị một thời gian.

    Bực tức người này thường xuyên đánh đập ba mẹ, hàng xóm nên người chị ruột đã trói người này vào một cái cây trước nhà nhưng không hiểu nguyên nhân gì dẫn đến tử vong. Công an TP.Hội An đang phối hợp với Công an tỉnh điều tra, xác định nguyên nhân”, Thanh Niên dẫn lời vị lãnh đạo này nói.

    Trước đó, theo tin ban đầu trên Tuổi Trẻ Online, khoảng 5h20 ngày 23/7, trong lúc đi tập thể dục, người dân khối phố Nam Diêu, phường Thanh Hà, TP Hội An phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế bị trói vào gốc cây trước nhà.

    Nhận tin báo, Công an TP Hội An đã phối hợp Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người liên quan.

    Được biết, người đàn ông là N.V.T. Ông T. bị bệnh tâm thần từ lâu, mỗi khi lên cơn thường có hành vi quậy phá.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-bi-troi-vao-goc-cay-truoc-nha-he-lo-thong-tin-bat-ngo-a508220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan