+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở rừng keo: Nạn nhân mất tích nhiều ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều ngày không thấy ông T. về nên người nhà đã tổ chức đi tìm kiếm. Sau đó, người nhà tá hỏa phát hiện ông T. chết trong tư thế treo cổ ở rừng keo.

    Sau nhiều ngày không thấy ông T. về nên người nhà đã tổ chức đi tìm kiếm. Sau đó, người nhà tá hỏa phát hiện ông T. chết trong tư thế treo cổ ở rừng keo.

    Nạn nhân được xác định là ông N.T.T. (52 tuổi), xã Văn Thành, huyện Yên Thành.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Đại đoàn kết

    Chiều 6/5, trao đổi trên báo Nghệ An, ông Ngô Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông được phát hiện đã chết trên rừng keo của xã trong tư thế treo cổ.

    Người nhà nạn nhân cho biết, ngày 1/5, ông T. đi ra khỏi nhà rồi gửi xe máy tại một quán thuộc chợ Viện, xã Tăng Thành, huyện Yên Thành rồi bắt xe lai lên khu vực xã Đồng Thành.

    Nhiều ngày không thấy ông T. về nên người nhà đi tìm kiếm. Đến 8h ngày 6/5, người nhà tá hỏa phát hiện ông T. chết trong tư thế treo cổ ở rừng keo thuộc xóm Đồng Phú.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Trong diễn biến khác, trước đó, sáng 5/5, người dân xã An Đồng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình cũng phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây xanh.

    Nạn nhân được xác định là N.V.I. (65 tuổi, trú thôn Đông Lễ Văn, xã An Đồng).

    Người này đã có vợ và 2 con. Một người con đang ở nước ngoài. Gia đình nạn nhân sau đó đã đến hiện trường nhận người thân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-o-rung-keo-nan-nhan-mat-tich-nhieu-ngay-a364841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan