+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trong chùa: Hiện trường có gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Tại hiện trường vụ phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trong chùa, phát hiện có mấy vỉ thuốc cảm cúm, khẩu trang, bao thuốc lá, bật lửa, chai nước lọc và tiền mặt.

    Vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 7/3, trong ngôi chùa thuộc thôn Đạo Ngạn 2, xã Quang Châu, huyện Việt Yên (Bắc Giang).

    vu nguoi dan ong chet trong tu the treo co duoi chan tuong phat trong chua hien truong co gi
    Một số vật dụng nạn nhân để lại - Ảnh: Báo Bắc Giang

    Trước đó, Công an xã Quang Châu, huyện Việt Yên (Bắc Giang) nhận được tin báo của người dân về việc có một người đàn ông nghi treo cổ tự tử dưới tượng Phật bà Quan âm trong ngôi chùa thuộc thôn Đạo Ngạn 2.

    Nhận được tin báo, Công an xã Quang Châu đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra vụ việc.

    Qua nhận dạng cho thấy người đàn ông ngoài 50 tuổi, cao 160 cm, mặc áo len màu đen, quần thô màu đen, đi giày đen. Người đàn ông được phát hiện trong trạng thái đã ngừng thở, treo mình dưới chân tượng Phật giữa hồ nước trong chùa.

    Tại hiện trường nạn nhân để lại mấy vỉ thuốc cảm cúm, khẩu trang, bao thuốc lá, bật lửa, chai nước lọc và tiền mặt. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an nhận định nạn nhân tử vong do treo cổ, không có tác động ngoại lực

    Họ tên và địa chỉ cụ thể của nạn nhân hiện chưa được xác định.

    Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại nhà

    Chiều 7/3, Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đã phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Lê Ngọc Khánh (33 tuổi; ngụ thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước).

    Trước đó, khoảng 6h cùng ngày, ông Lê Văn Tiến (68 tuổi, ngụ địa phương) vừa thức dậy thì phát hiện con trai ở chung nhà với mình là anh Lê Ngọc Khánh chết trong tư thế treo cổ trong phòng chứa đồ sát bên mái hiên nhà.

    Tại hiện trường, sợi dây siết vào cổ anh Khánh là dây điện thoại. Vụ việc sau đó được gia đình báo cho các cơ quan chức năng địa phương đến xử lý.

    Theo một số người dân địa phương, thời gian gần đây, anh Khánh có nợ một khoản tiền của một số người nên thường xuyên bị họ đến nhà đòi nợ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-trong-chua-hien-truong-co-gi-a530421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan