+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết ven kênh: Trích xuất camera hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh từ camera cho thấy, nạn nhân lái xe máy chở một thanh niên đến khu đất trống thì xảy ra xô xát.

    Hình ảnh từ camera cho thấy, nạn nhân lái xe máy chở một thanh niên đến khu đất trống thì xảy ra xô xát. Sau đó, thanh niên ngồi sau lấy xe máy của nạn nhân bỏ chạy khỏi hiện trường. Khi đó, nạn nhân có đuổi theo được một đoạn và ngã xuống tử vong.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: Công lý

    Liên quan vụ "người đàn ông chết bên bờ kênh ở Bình Chánh (TPHCM) nghi bị sát hại", tối 25/4, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin cho biết, bước đầu cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

    Theo đó, trích xuất camera khu vực lân cận hiện trường, hình ảnh cho thấy khoảng 16h40 cùng ngày, nạn nhân lái xe máy chở một thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi từ hướng đường Trần Hải Phụng ra khu dân cư Gia Phú.

    Khi cả hai đi đến bãi đất trống đường nội bộ tổ 3 (ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) thì dừng xe lại và cả hai xảy ra xô xát.

    Sau đó, thanh niên ngồi sau đã lấy xe máy của nạn nhân bỏ chạy khỏi hiện trường, theo hướng đường Trần Văn Giàu. Khi đó, nạn nhân có đuổi theo được một đoạn và ngã xuống đường tử vong.

    Hiện Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương điều tra, truy xét.

    Trước đó, theo báo Pháp luật TPHCM, chiều 24/4, người dân phát hiện thi thể nạn nhân nằm gục trên đường bờ kênh thuộc địa bàn ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh) nên báo công an.

    Lực lượng chức năng sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Công an có thu giữ một con dao dính máu ở gần đó.

    Qua công tác khám nghiệm, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, công an xác định nam nạn nhân khoảng 40 tuổi, nằm ngửa trên đường ven kênh. Người này mặc áo sơ mi trắng dài tay, quần tây màu nâu, dép tổ ong màu trắng và cạnh đó có một nón bảo hiểm xanh sọc trắng có dính máu.

    Trên thi thể có một vết cắt ngang cổ và một số vết thương khác bị đâm ở khu vực ngực và sườn. Cách thi thể khoảng 20 mét, công an thu giữ một cao dao Thái Lan màu vàng, dài khoảng 20 cm, bị cong và dính máu.

    Hiện Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương điều tra, truy xét.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-ven-kenh-trich-xuat-camera-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a321072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan