+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông cưỡng bức bé gái 13 tuổi rồi mua chè cho ăn: "Yêu râu xanh" đe dọa nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông cưỡng bức bé gái 13 tuổi rồi mua chè cho ăn ở Trà Vinh, sau khi thực hiện hành vi đồi bại, "yêu râu xanh" đe dọa nạn nhân không được kể.

    Liên quan đến vụ người đàn ông cưỡng bức bé gái 13 tuổi rồi mua chè cho ăn ở Trà Vinh, sau khi thực hiện hành vi đồi bại, "yêu râu xanh" đe dọa nạn nhân không được kể cho ai, nếu không sẽ thông báo cho bạn bè và nhà trường biết.

    Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Huỳnh Bảo Thiên (SN 1977, ngụ phường 4, TP Trà Vinh), điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là một bé gái sinh năm 2007, ngụ TP Trà Vinh.

    Đối tượng Thiên tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Trà Vinh 

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 5, Thiên đến nhà người bạn ở TP Trà Vinh. Tại đây, chỉ có bé gái sinh năm 2007 là con chủ nhà đang chơi cùng bạn. Thiên nảy sinh dục vọng, lừa bé gái ra phía sau giở trò cưỡng bức.

    Bị bạn của bé gái phát hiện nên Thiên bỏ đi. Một lát sau, Thiên quay trở lại mang theo 2 túi chè cho hai bé gái ăn và dọa không được kể sự việc với ạ.

    Sau đó gia đình phát hiện con gái bị xâm hại tình dục đã tố cáo đến cơ quan điều tra.

    Thiên bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Sau 4 tháng điều tra, Công an tỉnh Trà Vinh đã phát hiện Thiên lẩn trốn và đang làm thuê tại tỉnh Bình Phước nên bắt giữ.

    Tại cơ quan Công an, Thiên khai nhận trước đó gã đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân ngay tại nhà của bị hại và ở nơi nuôi gà của đối tượng. Sau mỗi lần giở trò đồi bại, "yêu râu xanh" dọa bé gái không được kể lại sự việc với bất kỳ ai, nếu không gã sẽ nói cho bạn bè và nhà trường nơi em bé gái đang học biết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-cuong-buc-be-gai-13-tuoi-roi-mua-che-cho-an-yeu-rau-xanh-de-doa-nan-nhan-a339148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan