+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông định treo cổ tự sát ở Bình Dương: Nhắn tin xin tiền mai táng trước

    ĐS&PL Sợ vợ con không có tiền tổ chức mai táng cho mình, nên trước khi tự tử, Y. đã nhắn tin cho một tài khoản Facebook với hy vọng được quyên góp tiền lo hậu sự....

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 2/6, Công an phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát, Bình Dương) cho biết, đã vận động, khuyên bảo anh N.H.Y. (quê An Giang) từ bỏ ý định tự tử và đưa anh về nhà.

    Theo đó, vào khuya ngày 1/6, anh Y. đang chuẩn bị tự tử thì công an phường đã đến giải cứu kịp thời.

    vu nguoi dan ong dinh treo co tu sat o binh duong nhan tin xin tien mai tang truoc
    Sợi dây anh Y. chuẩn bị để tự tử trong phòng trọ. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Tiền Phong, trước đó, cơ quan chức năng nhận được thông tin từ tài khoản Facebook nổi tiếng ở Bình Dương tên N. T. H. về việc có một người đàn ông nhắn tin chỉ rõ nơi ở, đồng thời cầu xin quyên góp tiền đưa thi thể về quê.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng và anh H. đã đến địa chỉ được cung cấp ở đường NA10 khu phố 4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát để xác minh. Khi lực lượng chức năng đến nơi, phát hiện anh Y. đang chuẩn bị treo cổ tự sát bằng sợi dây buộc trên gác phòng trọ.

    Ngay lập tức mọi người đã khuyên bảo và đưa anh Y. về trụ sở để khuyên giải. Tại đây, anh Y. cho biết, do nợ nần và hoàn cảnh khó khắn nên có ý định tự tử để giải thoát. Tuy nhiên, sợ vợ không có tiền lo hậu sự nên nhắn tin cho tài khoản Facebook N. T. H nhờ quyên góp tiền lo hậu sự, đồng thời cho biết nơi ở để mọi người tìm thấy thi thể.

    Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, vợ con của Y không ở chung.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-dinh-treo-co-tu-sat-o-binh-duong-nhan-tin-xin-tien-mai-tang-truoc-a502690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan