Vụ người đàn ông dùng xăng, thuốc an thần để tự tử trong nhà nghỉ: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 4, 20/07/2022 | 09:05


Cùng sự kiện

Do buồn chán, bế tắc trong cuộc sống, một người đàn ông 45 tuổi đã mua thuốc an thần và xăng để tự tử.

Tối 19/7, Công an tỉnh Hải Dương thông tin, Tổ công tác 151 Công an huyện Thanh Miện vừa cứu sống 1 người đàn ông tự tử bằng thuốc an thần và xăng. Nạn nhân là anh Trần Đình A. (SN 1977, hộ khẩu thường trú TP Vinh, Nghệ An).

Vào khoảng 18h30 ngày 16/7, anh A. đến thuê phòng trọ số 202 tại nhà nghỉ Hoàn Hảo (thôn An Nghiệp, xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện). Khi đến, anh A. mang theo một can loại 5 lít màu vàng, bên trong có chứa dung dịch lỏng và một số đồ dùng cá nhân.

Tin trong nước - Vụ người đàn ông dùng xăng, thuốc an thần để tự tử trong nhà nghỉ: Hé lộ nguyên nhân
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Lao động

Đến khoảng 20h ngày 17/7, chủ nhà nghỉ phát hiện anh A. không ra khỏi phòng lên tới kiểm tra. Sau đó, chủ nhà nghỉ đã báo tin cho Tổ công tác 151 Công an huyện Thanh Miện.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Tổ công tác 151 và Công an xã Tứ Cường đã khẩn trương đến hiện trường để xác minh vụ việc.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, phá cửa phòng phát hiện anh A. nằm bất tỉnh, trong phòng mùi xăng nồng nặc, trên mặt bàn có 3 vỉ thuốc an thần đã sử dụng hết.

Xác định vụ việc có dấu hiệu tự tử, lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Đến hơn 9h ngày 18/7, sức khỏe của anh A. đã ổn định và được xuất viện. Bệnh viện Đa khoa tỉnh khi được Tổ công tác thông tin nội dung vụ việc đã chia sẻ với người gặp nạn, miễn toàn bộ viện phí điều trị cho anh A. Qua xác minh nhanh, xác định anh A. không có công việc ổn định, đã rời khỏi địa phương nhiều tháng nay.

Anh A. cũng chia sẻ do buồn chán, bế tắc trong cuộc sống nên đã mua thuốc an thần và xăng về để tự tử. Sau khi được Tổ công tác động viên tư tưởng, anh A. đã trở về nơi cư trú để tìm việc làm, ổn định cuộc sống.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-dung-xang-thuoc-an-than-de-tu-tu-trong-nha-nghi-he-lo-nguyen-nhan-a545141.html