+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông hành hung phụ nữ tại cây rút tiền: Chuyển hồ sơ lên công an quận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc người đàn ông hành hung phụ nữ tại cây rút tiền rồi buông lời thách thức "mày biết tao là ai không?" đã được chuyển lên Công an quận để giải quyết.

    Vụ việc người đàn ông hành hung phụ nữ tại cây rút tiền rồi buông lời thách thức "mày biết tao là ai không?" đã được công an phường Khương Trung chuyển lên Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục giải quyết.

    Hình ảnh Đào Quang Tiến có hành vi đánh, chửi người phụ nữ lớn tuổi ở cây ATM. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Liên quan đến vụ người đàn ông hành hung phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng khi rút tiền tại cây ATM số 35 Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội), trao đổi với báo Người Đưa Tin, trưa 13/10, Trung tá Phạm Đức Dũng- Trưởng Công an phường Khương Trung cho biết, danh tính người đàn ông đánh túi bụi người phụ nữ được xác định là Đào Quang Tiến (SN 1980, trú tại Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    Trung tá Dũng cho hay, trong buổi làm việc tại cơ quan công an vào tối 12/10, phía ông Tiến đã xin lỗi bà L., thừa nhận do nóng tính quá nên dẫn đến vụ việc.

    Ông Tiến đã nhận trách nhiệm của mình và hai bên cũng thống nhất một số hướng để giải quyết sự việc. Dù vậy, theo đúng quy trình, thủ tục cơ quan Công an phường Khương Trung đã tạm cho ông Tiến về và chuyển hồ sơ lên Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục giải quyết.

    Bên cạnh đó, lãnh đạo Công an phường Khương Trung cũng bác bỏ thông tin trên mạng xã hội cho rằng, người đàn ông tên Đào Quang Tiến từng có tiền án, tiền sự trước khi gây ra sự việc này.

    Trước đó, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, trong một clip được quay tại cây ATM số 35 Khương Trung, lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cảnh 1 người đàn ông đuổi đánh người phụ nữ đang quay video, người đàn ông lớn tiếng chửi bới với ngôn từ tục tĩu.

    Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị L., trong lúc chuẩn bị đến lượt chị L. rút tiền thì có người đàn ông đi tới không chịu xếp hàng, mặc đằng sau còn khoảng 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

    Chị L. nhắc nhở người đàn ông: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

    Thay vì tiếp thu, người đàn ông liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh chị L. tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

    Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông liên tục nói: “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-hanh-hung-phu-nu-tai-cay-rut-tien-chuyen-ho-so-len-cong-an-quan-a296726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan