Vụ người đàn ông lạ dàn cảnh, lừa 3 đứa trẻ để trộm điện thoại: Hình ảnh camera gây bức xúc


Thứ 3, 19/04/2022 | 15:25


Cùng sự kiện

Qua hình ảnh camera cho thấy, người đàn ông mặc áo trắng vào cửa hàng, sau cuộc gọi với ông H. thì đã lừa con gái ông H. vào bên trong để trộm tài sản.

Ngày 19/4, Công an phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM đã lập hồ sơ chuyển Công an quận thụ lý điều tra vụ trộm cắp tài sản trên đường Tái Thiết.

Vự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 16/4 tại một cửa hàng trên đường Tái Thiết, phường 11. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

An ninh - Hình sự - Vụ người đàn ông lạ dàn cảnh, lừa 3 đứa trẻ để trộm điện thoại: Hình ảnh camera gây bức xúc

Theo báo Công an TP.HCM, ông T.N.H (43 tuổi, chủ nhà) cho biết, vào sáng ngày 16/4, trước khi đi làm đã dặn con gái sáu tuổi và hai cháu nhỏ ở nhà chơi, không cho người lạ vào nhà.

Đến khoảng 9h cùng ngày, một người đàn ông lạ đi đến trước cửa căn nhà. Nói với ba cháu nhỏ ở trong rằng quen biết với ông H và muốn thuê mặt bằng.

Con gái ông H liền lấy máy tính bảng, gọi video thông báo hỏi rằng bố có quen biết không. Qua màn hình, ông H thấy người này lạ mặt hỏi thuê nhà nên nói: “Anh đứng chờ tôi, khoảng 10 phút nữa tôi sẽ về tới rồi nói chuyện”.

Tuy nhiên, khi ông H. về đến nhà thì không thấy người đàn ông kia đâu. Qua kiểm tra, ông H. phát hiện điện thoại để trong nhà đã bị trộm.

An ninh - Hình sự - Vụ người đàn ông lạ dàn cảnh, lừa 3 đứa trẻ để trộm điện thoại: Hình ảnh camera gây bức xúc (Hình 2).
Người đàn ông dàn cảnh, lấy trộm điện thoại. Ảnh: Thanh Niên

Qua hình ảnh camera cho thấy, người đàn ông mặc áo trắng vào cửa hàng, sau cuộc gọi với ông H. thì đã lừa con gái ông H. vào bên trong để trộm tài sản.

Sau sự việc, ông H. đã đến cơ quan công an trình báo.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-la-dan-canh-lua-3-dua-tre-de-trom-dien-thoai-hinh-anh-camera-gay-buc-xuc-a534665.html