+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông Mỹ nghi rơi từ tầng 18 chung cư ở Đà Nẵng: Vì sao tay nạn nhân nắm chặt cục pin máy khoan?

    ĐS&PL Liên quan vụ người đàn ông Mỹ nghi rơi từ tầng 18 chung cư ở Đà Nẵng, khám nghiệm hiện trường cho thấy, khi rơi xuống trên tay nạn nhân có cầm một cục pin của máy khoan cầm tay.

    Trưa ngày 28/4, cơ quan chức năng quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đang tiến hành thủ tục pháp lý để làm rõ nguyên nhân khiến người đàn ông 62 tuổi (quốc tịch Mỹ) tử vong.

    Theo đó, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể 1 người đàn ông rơi từ trên cao xuống đất tại hàng rào mặt sau tòa nhà Ocean View sát đường Nam Thọ 6 (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Một phần của thi thể bị đứt lìa rơi một vị trí khác gần đó.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    vu nguoi dan ong my nghi roi tu tang 18 chung cu o da nang vi sao tay nan nhan nam chat cuc pin may khoan
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Điều tra ban đầu, nạn nhân là người đàn ông 62 tuổi (quốc tịch Mỹ). Ông này thuê căn hộ trên tầng 18 tòa nhà Ocean View (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) từ năm 2019 đến nay.

    Theo tờ Pháp luật TP.HCM, quản lý tòa nhà cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân có liên lạc để sửa cục nóng điều hòa ở ban công.

    Trong khi đó, khám nghiệm hiện trường cho thấy, khi rơi xuống trên tay nạn nhân có cầm một cục pin của máy khoan cầm tay.

    “Nhận định ban đầu cho thấy, nạn nhân tự ra ban công sửa điều hòa rồi trượt chân, rơi xuống đất”, một cán bộ điều tra cho hay.

    Vụ việc đang được các lực lượng chức năng TP Đà Nẵng phối hợp điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-my-nghi-roi-tu-tang-18-chung-cu-o-da-nang-vi-sao-tay-nan-nhan-nam-chat-cuc-pin-may-khoan-a535726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan