+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông nghi tự thiêu trong công viên ở TP.HCM: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ người đàn ông nghi tự thiêu, cháy như đuốc trong công viên ở TP.HCM, nhân chứng cho biết, trước đó thấy nạn nhân cầm chai nước suối đi bộ trên đường....

    Liên quan vụ người đàn ông nghi tự thiêu, cháy như đuốc trong công viên ở TP.HCM, nhân chứng cho biết, trước đó thấy nạn nhân cầm chai nước suối đi bộ trên đường.

    Ngày 30/4, Công an quận 8, TP.HCM cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân người đàn ông nghi tự thiêu trong công viên Dạ Nam, phường 3.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, một số người đi trên đường Phạm Thế Hiển phát hiện người đàn ông khoảng 40 tuổi bốc cháy như ngọn đuốc trong công viên Dạ Nam.

    Ngay lập tức mọi người hô hoán và tiến hành dập lửa cứu nạn nhân. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, quần áo của nạn nhân cháy gần hết. Trong khi đó, nạn nhân bị bất tỉnh nên được người dân đưa đi cấp cứu.

    Người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu sau đó. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Một số nhân chứng cho hay, trước đó, thấy người đàn ông này cầm theo chai nước, đi bộ trên đường Phạm Thế Hiển. Người đàn ông sau đó vào ngồi trên ghế đá trong công viên, ít phút sau thì xảy ra vụ việc.

    Nhận tin báo, Công an phường 3 đã cùng Công an quận 8 có mặt tại hiện trường điều tra, nguyên nhân vụ việc.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó vào đầu tháng 4, trên địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM cũng xảy ra một vụ nam thanh niên chết bất thường trong khách sạn.

    Danh tính nạn nhân được xác định tên là Lê Văn Quang, sinh năm 2001, quê tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Trước đó, tối 6/4, Quang đến thuê phòng tại khách sạn K.H trên đường số 57 thuộc phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM.

    Đến sáng ngày 7/4, nhân viên của khách sạn không thấy khách xuống trả phòng, gõ cửa không ai trả lời nên đã vào kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-nghi-tu-thieu-trong-cong-vien-o-tphcm-nhan-chung-noi-gi-a364196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan