+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông nhảy cầu Ông Thìn mất tích: Gia đình nạn nhân nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình của người đàn ông nhảy cầu Ông Thìn mất tích cho biết, nạn nhân từng bị tai nạn giao thông, chấn thương ở đầu, sau đó đã thay đổi rất nhiều, ít nói.

    Gia đình của người đàn ông nhảy cầu Ông Thìn mất tích cho biết, nạn nhân từng bị tai nạn giao thông, chấn thương ở đầu, sau đó đã thay đổi rất nhiều, trở nên ít nói.

    Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Ông Thìn mất tích. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Chiều 28/2, lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM đã tạm dừng công tác tìm kiếm người đàn ông nhảy xuống sông tự tử trên địa bàn huyện Bình Chánh.

    Thông tin ban đầu, vào 8h cùng ngày, người đàn ông được một người cháu chở trên xe máy. Đến cầu Ông Thìn, xã Đa Phước, người này xuống xe đi bộ, đến giữa cầu thì leo qua lan can, nhảy xuống dòng nước chảy xiết, mất tích.

    Mặc dù thấy người đàn ông đi bộ lên cầu và có ý định tự tử, nhưng người dân đến can ngăn không kịp.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bình Chánh có mặt cùng lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

    Tuy nhiên, do nước chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sau giờ tìm kiếm vẫn không đạt kết quả, lực lượng cứu nạn, cứu hộ tạm dừng công tác tìm kiếm.

    Vụ việc thu hút sự chú ý của người dân. Ảnh: Giao Thông 

    Liên quan đến sự việc, gia đình nạn nhân cho biết, người này từng bị tai nạn giao thông, chấn thương ở đầu nên sau đó đã thay đổi rất nhiều, trở nên ít nói hơn. Vào buổi sáng xảy ra sự việc, người đàn ông kêu cháu chở đi mua đồ ăn nhưng khi đi đến cầu Ông Thìn lại có hành động trên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-nhay-cau-ong-thin-mat-tich-gia-dinh-nan-nhan-noi-gi-a357613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan