+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông nhảy sông tự tử, để lại túi xách trên cầu: Nghi do nợ nần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người nhà cho biết, nạn nhân làm nghề giao hàng nhưng đang lâm vào cảnh nợ nần, có thể lo sợ không có tiền trả nợ nên đã nhảy sông tự tử.

    Người nhà cho biết, nạn nhân làm nghề giao hàng nhưng đang lâm vào cảnh nợ nần, có thể lo sợ không có tiền trả nợ nên đã nhảy sông tự tử.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến vụ người đàn ông nhảy sông Sài Gòn tự tử, để lại túi xách trên cầu, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Xuân L. (SN 1971, ngụ tại 2A, Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

    Theo người nhà nạn nhân, ông L. chạy xe giao hàng nhưng đang lâm vào cảnh nợ nần, có thể lo sợ không có tiền trả nợ nên đã nhảy sông tự tử.

    Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 26/10, người dân lưu thông qua cầu Phú Long (thuộc phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, giáp Quận 12, TP.HCM) thì thấy một người đàn ông đi bộ trên cầu.

    Khi tới đoạn giữa cầu, thì người này để lại một túi xách, đôi dép rồi leo lên lan can nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

    Phát hiện sự việc, người dân đã trình báo chính quyền. Nhận được tin báo, Công an phường Lái Thiêu có mặt điều tra.

    Nạn nhân để lại đôi dép và chiếc túi tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công an TP.HCM 

    Tại hiện trường xảy ra sự việc, công an kiểm tra trong túi xách nạn nhân để lại có một chứng minh nhân dân photo mang tên Nguyễn Xuân L. (SN 1971, ngụ tại 2A, Phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM) và một giấy vay tiền.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, chiều 26/10, lực lượng tìm kiếm cứu nạn thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An) đang nỗ lực tìm kiếm một thanh niên nhảy cầu Hiếu 2, phường Hòa Hiếu.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng ngày, người đi đường phát hiện một thanh niên đi xe máy tới giữa cầu Hiếu rồi dừng lại. Người này sau đó bất ngờ bỏ lại xe máy nhảy từ cầu Hiếu xuống sông tự tử trước sự bàng hoàng của những người chứng kiến.

    Sự việc xảy ra bất ngờ nên nhiều người đi đường không kịp can ngăn.

    Danh tính người nhảy cầu sau đó được xác định là anh T.V.H.A. (SN 1991), trú tại xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa.

    Nhận được tin báo, Công an thị xã Thái Hoà, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH (Công an tỉnh Nghệ An) đã chỉ đạo lực lượng đưa xuồng máy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp triển khai tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước sông chảy siết nên việc tìm kiếm nạn nhân gặp khó khăn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-nhay-song-tu-tu-de-lai-tui-xach-tren-cau-nghi-do-no-nan-a343992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan