Vụ người đàn ông nhảy xuống kênh Tẻ khi đang trò chuyện: Nhân chứng nói gì?


Thứ 4, 09/06/2021 | 08:18


Cùng sự kiện

“Tôi thấy hai người đứng nói chuyện khoảng 5 phút. Một người nhảy xuống bị thương nặng ở vùng đầu. Nạn nhân khoảng 42 tuổi”, một nhân chứng nói.

Vụ việc xảy ra khoảng 14h ngày 8/6 tại khu vực cầu Kênh Tẻ, phường 3, quận 4, TP.HCM.

Tin trong nước - Vụ người đàn ông nhảy xuống kênh Tẻ khi đang trò chuyện: Nhân chứng nói gì?
Nơi người dân phát hiện người nam bị thương nặng nghi do nhảy cầu - Ảnh: TNO

Theo thông tin ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, thời điểm trên, người dân gần cầu kênh Tẻ nghe thấy tiếng động mạnh tại khu vực thi công công trình dưới chân cầu nên chạy tới.

Khi tới nơi, người dân thấy một người đàn ông bị thương nặng, nằm trên nền xi măng, trên cầu một người đàn ông khác vội vã chạy xuống bằng lối cầu thang bộ để cứu nạn nhân.

Công an phường 3, quận 4 sau đó có mặt bảo vệ hiện trường, đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

“Tôi thấy hai người đứng nói chuyện khoảng 5 phút. Một người nhảy xuống bị thương nặng ở vùng đầu. Nạn nhân khoảng 42 tuổi”, Tri thức trực tuyến dẫn lời một nhân chứng nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM, báo Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 12h ngày 8/6, người dân đi câu cá trong con đường cụt gần đường Nguyễn Xiển (thuộc KP.Thái Bình 2, P.Long Bình, TP.Thủ Đức) thì phát hiện một chiếc xe máy để ở lề đường nhưng không thấy người.

Khi người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ trong khu vực bụi rậm cách đó vài mét.

Nhận thông tin, Công an TP.Thủ Đức và phòng kỹ thuật hình sự có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Danh tính thanh niên này được xác định là M.D.L (28 tuổi, quê Tuyên Quang, làm công nhân cho một công ty gỗ gần đó). Người chủ công ty sau đó có mặt ở hiện trường và cho biết sáng nay L vẫn ở công ty, tới gần trưa thì chạy xe ra ngoài, người chủ gọi về ăn cơm nhưng không nghe máy.

Được biết nạn nhân có vợ và 2 con nhỏ đang sống ở quê.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-nhay-xuong-kenh-te-khi-dang-tro-chuyen-nhan-chung-noi-gi-a503317.html