+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông rơi từ tầng 5 bệnh viện Việt Đức tử vong: Xác định danh tính nạn nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông rơi từ tầng 5 bệnh viện Việt Đức tử vong, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân. Theo đó, nạn nhân là một người đang được điều trị tại Khoa phẫu thuật tiết niệu.

    Ngày 13/5, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (TP.Hà Nội) xác nhận, cơ quan CSĐT Công an quận đang thụ lý giải quyết vụ người đàn ông rơi từ tầng 5 nhà B1 của bệnh viện Việt Đức xuống đất, tử vong tại chỗ.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h10 ngày 12/5, tại tòa nhà B1, Khoa Phẫu thuật bệnh viện Việt Đức.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều bệnh nhân trong bệnh viện phát hiện một người đàn ông rơi từ tầng cao của toà nhà B1 Khoa phẫu thuật của bệnh viện Việt Đức xuống đất, tử vong tại chỗ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    vu nguoi dan ong roi tu tang 5 benh vien viet duc tu vong xac dinh danh tinh nan nhan
    Bệnh viện Việt Đức thời điểm xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Danh tính người đàn ông tử vong được xác định là Bùi Viết Th. (SN 1955, ở Đồng Xuân, Hoàn Kiếm). Được biết, người này vào bệnh viện Việt Đức từ ngày 8/5, ở tầng 5 Khoa phẫu thuật tiết niệu…

    Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đang thụ lý điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bệnh nhân này.

    Mới đây trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội cũng xảy ra vụ nhảy lầu. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 18h10 ngày 9/5, tại khách sạn Rex Hanoi Hotel, địa chỉ số 42-44 Gia Ngư, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm.

    Vào thời điểm trên, một người đàn ông đã nhảy từ tầng thượng của khách sạn xuống đất và tử vong tại chỗ. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng và thất kinh.

    Được biết, khách sạn Rex Hanoi Hotel cao 11 tầng. Thời điểm xảy ra sự việc, khách sạn đang đóng cửa phòng COVID-19 nên không có khách lưu trú

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-5-benh-vien-viet-duc-tu-vong-xac-dinh-danh-tinh-nan-nhan-a500384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan