+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông rơi từ tầng 5 chung cư tử vong: Nạn nhân là Phó Giám đốc sở KH&CN Thanh Hóa

    ĐS&PL Liên quan vụ người đàn ông rơi từ tầng 5 chung cư tử vong ở Thanh Hóa, cơ quan chức năng xác định được danh tính nạn nhân. Theo đó nạn nhân là Phó Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Thanh Hóa.

    Trưa ngày 16/6, trả lời tờ Trí Thức Trẻ, ông Nguyễn Ngọc Túy - Giám đốc sở KH&CN tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phó Giám đốc sở này vừa gặp tai nạn tử vong thương tâm tại nhà riêng.

    vu nguoi dan ong roi tu tang 5 chung cu tu vong nan nhan la pho giam doc so kh cn thanh hoa
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Nguồn tin cho hay, vào sáng cùng ngày, ông L.X.M. (Phó Giám đốc sở KH&CN tỉnh Thanh Hóa) đi tập thể dục khu vực cầu thang bộ tầng 5 nhà riêng ở phường Đông Vệ (Thanh Hóa) thì ngã cầu thang xuống đất. Phát hiện sự việc, nhiều người lập tức gọi cấp cứu và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng nên nạn nhân M. đã tử vong tại chỗ.

    Cũng theo ông Túy, ông M. có bệnh hiểm nghèo nhưng tính trầm nên ít chia sẻ cho ai.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ông M. công tác tại sở KH&CN Thanh Hóa được hơn 20 năm nay và đang là phó giám đốc sở này. Ông M. là cán bộ mẫn cán, sống chan hòa với mọi người.

    Như tin đã đưa, khoảng 5h35 ngày 16/6, người dân phát hiện một thi thể nam giới tại khuôn viên phía cầu thang bộ của tòa nhà A3, chung cư Tân Thành ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

    Thời điểm trên, có người đang quét dọn tại khu vực này thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh. Khi quay lại, bà phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-5-chung-cu-tu-vong-nan-nhan-la-pho-giam-doc-so-kh-cn-thanh-hoa-a541243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan