+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong bất thường ở Bình Thuận: Mẹ già tiết lộ chi tiết đau lòng

    (ĐS&PL) - Mấy năm nay Lộc đi làm ở TP.HCM, mới về nhà cách đây vài tháng. Tối xảy ra chuyện, Lộc xin cha đi hỏi vợ, rồi họ lớn tiếng dẫn đến án mạng.

    Xin cha hỏi vợ nhưng không được

    Vụ người đàn ông tử vong bất thường ở Bình Thuận những ngày gần đây đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nạn nhân là T.V.T. (42 tuổi, trú khu phố 6, phường Hưng Long, TP.Phan Thiết, Bình Thuận).

    Đau lòng thay, nghi phạm trong vụ án được công an xác định là Trần Văn Lộc (19 tuổi, con trai của nạn nhân).

    Chiều 29/1, báo Dân trí thông tin về vụ việc, trong nỗi đau vừa mất con, đứa cháu đích tôn Trần Văn Lộc cũng đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra liên quan đến cái chết của cha ruột, bà Phạm Thị Tuyết (68 tuổi, mẹ của nạn nhân, đồng thời là bà nội của nghi phạm Lộc) thất thần.

    vu nguoi dan ong tu vong bat thuong o binh thuan me gia tiet lo chi tiet dau long sdpl 2
    Bà Tuyết thất thần trước biến cố gia đình. Ảnh: Dân trí 

    Sau khi an táng ông T., bà Lộc được cơ quan công an mời lên làm việc rồi cho về nhà. Cháu nội Trần Văn Lộc sau khi đầu thú đã bị công an tạm giữ để điều tra.

    Trong lời nói ngắt đoạn, bà Tuyết kể bà có 3 người con gồm ông T. và 2 con gái đã đi lấy chồng. Con dâu bà bỏ 2 cha con ông T. khi Lộc mới 4 tháng tuổi. Từ đó hai cha con ông T. sống với vợ chồng bà Tuyết. Cách đây 3 năm, chồng bà Tuyết qua đời nên căn nhà nhỏ chỉ còn bà, ông T. và Lộc.

    "Lộc học đến lớp 6 thì nghỉ học. Mấy năm nay Lộc đi làm ở TP.HCM, mới về nhà cách đây vài tháng. Tối xảy ra chuyện, T. đi nhậu về rồi hai cha con lớn tiếng, cãi nhau. Khi xảy ra chuyện, tôi ngủ phòng trong, hàng xóm cũng không ai biết", bà Tuyết kể.

    Theo bà Tuyết, trước khi xảy vụ án, Lộc về nhà xin cha đi hỏi vợ ở Đồng Nai nhưng ông T. không đồng ý. Lộc kể bạn gái đang có bầu.

    vu nguoi dan ong tu vong bat thuong o binh thuan me gia tiet lo chi tiet dau long sdpl 3
    Người mẹ già trước căn nhà nhỏ. Ảnh: Dân trí 

    Người mẹ già nghẹn ngào, sự việc quá đau lòng. Song do quá hoảng loạn nên bà sai khi không báo sự việc đến chính quyền địa phương.

    "Nhà cũng neo người, sự việc đến bất ngờ, giờ gia đình chấp hành theo quyết định của pháp luật. Mong sao pháp luật khoan hồng để cháu Lộc sớm về nuôi vợ con", bà Tuyết nói.

    Manh mối tìm ra sự thật

    Thông tin trên báo Tiền phong, ngày 29/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác minh điều tra, cơ quan điều tra đã xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    vu nguoi dan ong tu vong bat thuong o binh thuan me gia tiet lo chi tiet dau long sdpl 1
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tiền phong 

    Theo lời khai của Lộc, khoảng 23h ngày 25/1, Lộc nói chuyện với ông T. về việc đi hỏi vợ cho mình. Tuy nhiên, lúc này ông T đã uống rượu và không đồng ý nên giữa hai bố con xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

    Ông T. tức giận xuống bếp lấy dao. Trong lúc Lộc giằng co lấy con dao trong tay bố thì không may dao đâm vào ngực ông T, làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Lộc và người thân trong gia đình bàn bạc không báo lực lượng chức năng mà dọn dẹp hiện trường, xóa dấu vết và tổ chức đám tang. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ những hành vi liên quan.

    Trước đó vào ngày 27/1, Công an phường Hưng Long (TP.Phan Thiết) nắm được thông tin, tại Khu phố 6, phường Hưng Long có một người đàn ông tử vong với vết thương ở ngực, đang được gia đình tổ chức tang lễ. Công an phường Hưng Long đã tiến hành các bước điều tra, xác minh ban đầu và báo cáo vụ việc lên cấp trên.

    Ngay trong đêm 27/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận, Công an TP.Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ trước khi người xấu số được gia đình đưa đi hỏa táng.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-o-binh-thuan-me-gia-tiet-lo-chi-tiet-dau-long-a609174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan