+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong bất thường ở Gia Lai: Tạm giữ 2 đối tượng liên quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong bất thường tại quảng trường ở Gia Lai, lực lượng Công an TP. Pleiku đã tạm giữ 2 đối tượng để điều tra.

    Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong bất thường tại quảng trường ở Gia Lai, lực lượng Công an TP. Pleiku đã tạm giữ 2 đối tượng để điều tra.

    Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Ngày 4/3, Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết đã triệu tập Nguyễn Hữu Thọ (37 tuổi, trú tại xã Ia Ka, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai) và Nguyễn Lý (56 tuổi, trú tại xã Diên Phú, TP.Pleiku) để làm việc vì có liên quan đến cái chết của ông Bùi Hồng Phụng (50 tuổi, trú tại phường Tây Sơn, TP.Pleiku).

    Tại cơ quan công an, bước đầu, Thọ và Phụng khai nhận vào khoảng 10h ngày 6/2, cả 2 ngồi uống rượu ở dưới chân cầu số 3 (thuộc tổ 5, phường Thống Nhất, TP.Pleiku) với ông Phụng.

    Trong lúc uống rượu thì xảy ra mâu thuẫn, Thọ và Lý đã dùng tay, chân và điếu cày đánh vào vùng đầu, bụng ông Phụng làm ông Phụng bị thương.

    Sau đó, nạn nhân được gia đình đưa đến bệnh viện quân y 211 để cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não kín, vỡ lún xương trán phải, chấn thương vùng ngực.

    Đến ngày 12/2, ông Phụng xin ra viện, sau đó bỏ nhà đi lang thang. Đến khoảng 17h ngày 1/3, ông Phụng tử vong tại khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 1/3, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong không rõ nguyên nhân tại Quảng trường Đại Đoàn Kết nên đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Pleiku đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

    Bước đầu xác định nạn nhân là ông Bùi Hồng Phụng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-o-gia-lai-tam-giu-2-doi-tuong-lien-quan-a314066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan