+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong sau tiếng la hét ở TP.HCM: Người tình đồng giới khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ người đàn ông tử vong sau tiếng la hét ở TP.HCM, bước đầu người tình đồng giới của nạn nhân khai do mâu thuẫn về tiền bạc nên dùng kéo sát hại người tình.

    Liên quan vụ người đàn ông tử vong sau tiếng la hét ở TP.HCM, bước đầu người tình đồng giới của nạn nhân khai do mâu thuẫn về tiền bạc nên dùng kéo sát hại người tình.

    Ngày 15/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Hóc Môn (TP HCM).

    Nạn nhân là anh V.V.M. (SN1988, ngụ quận 12).

    Hiện trường một vụ án mạng. Ảnh minh họa

    Nghi phạm được xác định là anh Lê Văn H. (SN 1971, ngụ quận Gò Vấp người tình đồng tính của anh M.). Hiện H. đang bị cơ quan công an điều tra về hành vi "Giết người".

    Theo hồ sơ vụ án, tối ngày 12/1, người dân sinh sống ở ấp Mỹ Huế, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) nghe tiếng hô hoán, kêu cứu tại một căn nhà ở khu vực. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện anh M. với nhiều thương tích trên người. Ngay lập tức mọi người đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc. Quá trình điều tra, công an đã bắt giữ Lê Văn H.

    Bước đầu, Hải khai nhận là người đồng tính và có quan hệ tình cảm với anh M. từ năm 2014. Trong thời gian quen nhau, H. nhiều lần cho M. mượn tiền nhưng khi H. đòi thì M. không trả và chia tay.

    Tối 12/1, H. đến nhà bạn ở ấp Mỹ Huế, xã Trung Chánh chơi thì gặp M thì hai bên cự cãi, mâu thuẫn. Bực tức, H. dùng kéo đâm vào người anh M. khiến người này trọng thương và tử vong sau đó.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-tieng-la-het-o-tphcm-nguoi-tinh-dong-gioi-khai-gi-a352851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan