+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong sau tiếng nổ lớn: Có thể do cưa bom lấy thuốc nổ

    • DSPL
    ĐS&PL Trưởng công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho hay, nguyên nhân ban đầu có thể do nạn nhân đã nhặt được một số vật liệu nổ nghi là bom rồi đem về sau vườn nhà cưa.

    Liên quan vụ người đàn ông tử vong sau tiếng nổ lớn, Trưởng công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho hay, nguyên nhân ban đầu có thể do nạn nhân đã nhặt được một số vật liệu nổ nghi là bom rồi đem về sau vườn nhà cưa thì xảy ra sự việc.

    Hiện trường vụ nổ - Ảnh: Báo Quảng Nam

    Sáng 5/8, trao đổi trên Thanh Niên, Đại tá Nguyễn Giới, Trưởng công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ khiến một người đàn ông tử vong.

    Nạn nhân là ông Trần Văn M. (SN 1957, trú xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc).

    Thanh Niên dẫn lời Đại tá Nguyễn Giới cho biết, nguyên nhân ban đầu cơ quan chức năng xác định có thể do nạn nhân đã nhặt được một số vật liệu nổ nghi là bom rồi đem về sau vườn nhà cưa để lấy thuốc nổ thì bất ngờ quả bom bị nổ khiến nạn nhân tử vong.

    Cũng theo đại tá Giới, trong vườn nhà ông M. còn một số quả nổ khác và Huyện đội Đại Lộc đã tiến hành khoanh vùng, không để người dân đến gần, chờ lực lượng chức năng đến thu gom xử lý.

    Gia đình tổ chức hậu sự cho ông M. - Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên VietNamNet, sáng 4/8, người dân bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông M. nên chạy đến kiểm tra. Đến nơi, hàng xóm phát hiện ông M. nằm bất động với nhiều vết thương nên đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Đại Lộc nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hàng loạt gốc cây bị ngã đổ do sức công phá của vụ nổ, Zing.vn thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-tieng-no-lon-co-the-do-cua-bom-lay-thuoc-no-a287329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan