+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong trong nghĩa trang ở TP.HCM: Tiến hành xác minh nhân thân

    (ĐS&PL) - Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ người đàn ông chưa rõ danh tính, tử vong trong khu nghĩa trang Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 27/11, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) điều tra vụ người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân được người dân phát hiện trong khu nghĩa trang Bình Hưng Hoà, phường Bình Hưng Hòa A.

    Khoảng 8h cùng ngày, người dân phát hiện người đàn ông tử vong bên trong khu nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Công an quận Bình Tân sau đó phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    vu nguoi dan ong tu vong trong nghia trang o tp hcm nan nhan co bieu hien la truoc khi xay ra vu viec
    Điều tra làm rõ vụ người đàn ông chết trong nghĩa trang. Ảnh: Công Lý

    Qua khám nghiệm, công an ban đầu xác định người đàn ông khoảng 50 tuổi, mặc quần ngắn, ở trần và không mang theo giấy tờ tùy thân.

    Theo người dân, trước đó vài ngày, có thấy người đàn ông này đi bộ quanh khu vực bên trong khu nghĩa trang. Đến trưa cùng ngày, thi thể người đàn ông được công an đưa về nhà xác tiếp tục làm rõ nguyên nhân tử vong, báo Dân Trí thông tin.

    Công an quận Bình Tân thông báo ai là thân nhân hoặc biết nạn nhân, xin liên hệ Đội điều tra tổng hợp Công an quận Bình Tân để phối hợp giải quyết.

    Trong một vụ việc khác, báo Công An TP.HCM đưa tin, chiều 24/11, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường để làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên nằm chết trong phòng trọ. Nạn nhân là anh T.C.K. (29 tuổi, quê Quảng Trị).

    Sáng cùng ngày, do không thấy em  đi làm nên anh rể K. đã chạy qua phòng trọ của K. ở đường Bình Chuẩn 18, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An để tìm.

    Tại đây, cửa phòng trọ của anh K. vẫn đóng. Tuy nhiên, khi người anh rể đẩy cửa vào thì phát hiện K.đã nằm chết ngay cửa ra vào.

    Nhận tin báo, Công an TP.Thuận An có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường.

    Được biết, anh K. làm công nhân và thuê trọ ở một mình. Hiện thi thể đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-nghia-trang-o-tphcm-tien-hanh-xac-minh-nhan-than-a601268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan