+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói ở Hà Nội: 5 đối tượng có liên quan khai gì?

    ĐS&PL Công an huyện Thường Tín, TP.Hà Nội đã bắt 5 đối tượng có liên quan đến vụ đánh người đàn ông tử vong trên địa bàn.

    Ngày 31/8, Công an huyện Thường Tín, TP. Hà Nội đã ra lệnh bắt và tạm giữ hình sự 5 đối tượng trong nhóm hành hung tử vong người đàn ông tại gara ô tô Thành Nam, thôn Khê Hồi, xã Hà Hồi.

    Danh tính của 5 người liên quan đến cái chết của người đàn ông gồm: Nguyễn Trọng Nam (SN 1986), Phạm Văn Thái (SN 1998), Đỗ Hòa (SN 1995), Tào Văn Trường (SN 1999) và Hoàng Văn Tuyến (SN 1998), đều tạm trú tại xã Hà Hồi.

    Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận, khoảng 10h ngày 29/8, họ phát hiện thấy N.T.T (SN 1985, trú tại xã Hà Hồi) đột nhập vào kho hàng của gara ô tô Thành Nam của Nguyễn Trọng Nam nên đã cùng nhau khống chế, đánh và lấy giẻ bịt miệng. Chịu trận đòn hội đồng và do bị ngạt thở nên nạn nhân đã tử vong.

    vu nguoi dan ong tu vong trong tu the bi troi 5 doi tuong co lien quan khai gi tai co quan dieu tra
    5 đối tượng trói, đánh người tử vong.

    Như đã thông tin, vào trưa 29/8, Công an huyện Thường Tín nhận được tin báo từ Công an xã Hà Hồi về việc phát hiện một người tử vong tại khu vực nhà kho của gara ô tô Thành Nam. Nạn nhân chết trong tư thế bị trói, cơ thể có dấu hiệu ngoại lực tác động.

    Tiến hành điều tra, cơ quan Công an xác định danh tính người đàn ông tử vong là N.T.T. Nạn nhân bị hành hung, và bị bịt miệng, dẫn đến tử vong do ngạt khí.

    Căn cứ tài liệu thu thập, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín đã ra lệnh bắt và tạm giữ hình sự 5 đối tượng trên để điều tra về các tội danh Cố ý gây thương tích, Bắt giữ người trái pháp luật.

    Hiện vụ việc Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín tiến hành điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-bi-troi-o-ha-noi-5-doi-tuong-co-lien-quan-khai-gi-a511775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan