+Aa-
Zalo

Vụ người đàn ông tử vong trong tư thế nằm ngửa, miệng sùi bọt mép: Người vợ khai siết cổ chồng

  • DSPL
ĐS&PL Liên quan đến vụ người đàn ông được phát hiện tử vong trong bếp trong tư thế nằm ngửa, miệng sùi bọt mép, cơ quan công an đã bắt giữ vợ nạn nhân.

Liên quan đến vụ người đàn ông được phát hiện tử vong trong bếp trong tư thế nằm ngửa, miệng sùi bọt mép, cơ quan công an đã bắt giữ vợ nạn nhân.

Ngày 15/1, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ Sầm Thị Hương (62 tuổi, trú tại xã Thông Thụ, huyện Quế Phong) để điều tra liên quan đến nghi án sát hại chồng.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Lữ Văn Phương (59 tuổi, chồng bà Hương).

Hiện trường một vụ án mạng. Ảnh minh họa

Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 19h ngày 12/1, một số hàng xóm của bà Hương nghe tiếng kêu cứu của người phụ nữ 62 tuổi này nên chạy sang nhà kiểm tra. Khi sang nhà, người dân phát hiện ông Lữ Văn Phương nằm bất tỉnh trong gian nhà bếp, trên miệng có bọt mép.

Mọi người tiến hành sơ cứu nhưng ông Phương đã tử vong. Kiểm tra cơ thể ông Phương, mọi người phát hiện quanh cổ nạn nhân có vết bầm tím.

Nhận được tin báo, Công an xã Thông Thụ đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Phương.

Vào cuộc điều tra, công an nghi ngờ bà Hương có liên quan đến cái chết của chồng nên mời bà Hương lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, bà Hương thừa nhận đã sát hại chồng. Theo đó, vào tối ngày 12/1, ông Phương đi uống rượu về rồi quậy phá và ra tay đánh vợ. Tức giận vì nhiều lần bị chồng đánh đập, bà Hương đã dùng dây thừng siết vào cổ khiến ông Phương tử vong.

Được biết, hai vợ chồng bà Hương lấy nhau nhiều năm và đã có với nhau 4 người con. Hiện tất cả đều đã có gia đình riêng.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được Công an huyện Quế Phong điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-nam-ngua-mieng-sui-bot-mep-nguoi-vo-khai-siet-co-chong-a352757.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan