Vụ người đàn ông xăm trổ, nghi ngáo đá đứng trên nóc nhà la hét: Chủ nhà lên tiếng


Thứ 6, 30/07/2021 | 09:20


Cùng sự kiện

Liên quan vụ người đàn ông xăm trổ, nghi ngáo đá đứng trên nóc nhà la hét, vái lạy trời đất ở Bình Phước, chủ nhà cho biết ngay sau khi nhận được tin báo đã hốt hoảng chạy về nhà.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 29/7, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước đã khống chế thành công một người đàn ông leo lên nóc nhà người dân la hét, chửi bới.

An ninh - Hình sự - Vụ người đàn ông xăm trổ, nghi ngáo đá đứng trên nóc nhà la hét: Chủ nhà lên tiếng
Người đàn ông xăm trổ nghi ngáo đá vại lạy trời đất. Ảnh: Thanh Niên

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 29/7, tại một căn nhà ở khu phố 1A (phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài, Bình Phước). Vào thời điểm trên, người dân phát hiện một người đàn ông xăm trổ, không mặc áo, trên tay cầm một cây sắt đứng trên nóc nhà một người dân la hét, chửi bới, vái lạy trời đất.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước đã huy động xe thang, phao hơi và các phương tiện cần thiết, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường. Sau gần 30 phút tiếp cận hiện trường, lực lượng công an đã khống chế được người đàn ông đưa xuống đất an toàn.

Trả lời PV báo Thanh Niên, anh Huỳnh Quang Thông (chủ nhà) cho biết, từ khi tỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 anh đóng cửa nhà, về nhà ngoại ở cho tiện trông con cái. Đến sáng 29/7, nghe hàng xóm điện báo có người trèo lên mái nhà nên đã lập tức về nhà, mở cửa để lực lượng chức năng lên mái nhà, khống chế đưa đối tượng này xuống.

Hiện vụ người đàn ông nghi ngáo đá lên nóc nhà vái lạy trời đất đã được bàn giao cho lực lượng y tế và công an phường Tiến Thành tiếp tục xử lý theo quy định.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-xam-tro-nghi-ngao-da-dung-tren-noc-nha-la-het-chu-nha-len-tieng-a508632.html