+Aa-
    Zalo

    Vụ người đạp bàn làm việc của nhân viên y tế ở TP.HCM: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Không đồng ý việc lực lượng chức năng tổ chức lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trước cửa nhà mình, người đàn ông đã đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế, thậm chí còn lớn tiếng quát mắng.
    clip nguoi dan ong quat bien dap do ban lam viec cua nhan vien y te dspl
    Người đàn ông đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế. Ảnh: Người Lao Động

    Người Lao Động đưa tin, mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh một người đàn ông quát tháo, đạp đổ bàn làm việc của lực lượng nhân viên y tế, cùng dòng trạng thái: "Sự việc là do đội bảo vệ và ban quản lý có ca nghi nhiễm COVID-19 nên tổ chức lấy mẫu ở cuối đường cho dân dễ tập trung. Nhưng ở khu vực đó là đất trống lớn không có cây xanh, chiều gió giật rất mạnh, nắng gắt nên đội y tế mới chọn căn nhà bỏ hoang làm điểm làm. Trong lúc chuẩn bị làm, chị vợ nhà ấy có ra nhắc không được để bàn hành chính trước cửa, sau đó đội mới dọn xuống đường để làm thì ông này tới đạp đổ liền mà không hề nói năng gì, cũng không cần biết đó là mẫu bệnh hay không".

    Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông trong clip tỏ thái độ tức giận, đi đến vị trí làm việc của những nhân viên mặc đồ bảo hộ và quát lớn: "Biến. Tại sao công viên không làm, chỗ công cộng không làm? Mọi người sợ dịch bệnh, tôi cũng sợ chứ".

    Mặc dù đã được một người gần đó giải thích vì gió lớn nên nhân viên y tế đã chuyển bàn làm việc đến trước nhà người đàn ông nói trên, tuy nhiên, người này vẫn lớn tiếng phản đối: "Gió hay không thì cũng phải có cách. Văn phòng ban quản lý có sao không làm?".

    Liên quan đến sự việc này, chiều 22/7, trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Lê Quốc Khanh- Chủ tịch UBND xã Phước Kiển (huyện Nhà Bè, TP.HCM), cho biết đã nắm được thông tin người đàn ông đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế xảy ra trên địa bàn.

    "Hiện UBND xã đã chỉ đạo Công an xã Phước Kiển làm rõ sự việc. Công an xã đang xác minh, lập hồ sơ để xác định hành vi, xử lý theo quy định. UBND xã sẽ cung cấp thông tin sau khi hoàn tất xác minh", ông Khanh thông tin.

    Trong đợt dịch thứ 4 bắt đầu từ ngày 27/4 đến nay, TP.HCM đã có hơn 43.700 trường hợp mắc Covid-19.

    Số ca dương tính phát hiện vẫn còn cao, TP chưa đạt đỉnh dịch và có thể diễn biến phức tạp trong vài ngày tới. Mặc dù diễn biến phức tạp, TP.HCM đã ghi nhận một số tín hiệu đáng mừng về dịch bệnh, đó là không phát sinh ổ dịch mới.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dap-ban-lam-viec-cua-nhan-vien-y-te-o-tp-hcm-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a507877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan