+Aa-
    Zalo

    Vụ người đi bộ bị tông tử vong trên cao tốc: Tài xế ô tô gây tai nạn đã ra trình diện

    (ĐS&PL) - Ô tô tải mang biển kiểm soát tỉnh Yên Bái đâm tử vong người đi bộ trái phép trên cao tốc rồi bỏ chạy. Tối 16/7, tài xế này đã đến cơ quan công an trình báo.

    Ngày 17/7, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) thông tin trên báo Giao thông, tài xế gây ra vụ tai nạn giao thông, đâm người đi bộ tử vong tại Km78+700 cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã đến cơ quan công an trình báo.

    "Tối 16/7, sau khi Cục CSGT phát đi thông báo truy tìm chủ phương tiện gây tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai thì tài xế xe này đã đến cơ quan công an trình báo", Cục CSGT cho biết.

    Thông tin ban đầu, khoảng 14h10 ngày 16/7, tại Km78+750 trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai (địa phận Thị trấn Cẩm Khê, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

    Thông tin trên VietnamNet, tại thời điểm xảy ra tai nạn, một người có biểu hiện không bình thường đã xâm nhập trái phép vào đường cao tốc, người này đi bộ dọc theo dải phân cách giữa của tuyến đường.

    Đến địa điểm trên, ô tô tải mang BKS 21C-073.58 đang lưu thông cùng chiều bất ngờ đâm vào người đi bộ.

    vu nguoi di bo bi tong tu vong tren duong cao toc tai xe o to gay tai nan da ra trinh dien
    Camera ghi lại hình ảnh hiện trường vụ tai nạn khiến người đi bộ tử vong trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Ảnh: Giao thông

    Cú va chạm mạnh khiến người đi bộ bị văng ra xa, tử vong tại chỗ. Tài xế ô tô tải điều khiển xe rời khỏi hiện trường vụ tai nạn.

    XEM THÊM: TP.HCM: Ô tô bán tải va chạm 2 xe máy, 2 người thương vong

    Nhận được tin báo, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 (Cục CSGT) đã cử cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng cơ quan chức năng phân luồng giao thông và giải quyết vụ tai nạn giao thông.

    vu nguoi di bo bi tong tu vong tren duong cao toc tai xe o to gay tai nan da ra trinh dien2
    Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietnamNet

    Điều 38 Luật Giao thông đường bộ năm 2008 quy định: Người điều khiển xe và người liên quan trực tiếp đến vụ tai nạn có trách nhiệm dừng ngay phương tiện; giữ nguyên hiện trường; cấp cứu người bị nạn và phải có mặt khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu.

    Ở lại nơi xảy ra tai nạn cho đến khi lực lượng chức năng đến, trừ trường hợp người điều khiển phương tiện cũng bị thương phải đưa đi cấp cứu, phải đưa người bị nạn đi cấp cứu hoặc vì lý do bị đe dọa đến tính mạng, nhưng phải đến trình báo ngay với cơ quan công an gần nhất; cung cấp thông tin xác thực về vụ tai nạn cho cơ quan có thẩm quyền.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-di-bo-bi-tong-tu-vong-tren-duong-cao-toc-tai-xe-o-to-gay-tai-nan-da-ra-trinh-dien-a583196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan