+Aa-
    Zalo

    Vụ người lạ gửi xác "chúa sơn lâm" với giá 9 triệu đồng: Bất ngờ lời khai của nghi phạm

    ĐS&PL Bước đầu Chung khai tình cờ gặp một người đàn ông tên Việt. Sau khi ăn uống xong, Chung mời Việt về nhà chơi. Tại đây, Việt đề nghị Chung giữ hộ một túi đựng động vật để nấu cao.

    Báo Vietnamnet đưa tin, chiều ngày 23/9, lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Văn Chung (SN 1979, trú tại xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn) về tội "Vi phạm các quy định về bảo vệ động vật nguy cấp, quý hiếm".

    vu nguoi la gui xac chua son lam voi gia 9 trieu dong bat ngo loi khai cua nghi pham
    Xác hổ nặng 160 kg được phát hiện trong tủ đông lạnh của ông Chung. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, cơ quan chức năng đã phát hiện tại nhà ông Chung có tàng trữ 1 cá thể hổ, trọng lượng 160kg. Ngoài ra phát phát hiện 3 túi nilong bên trong đựng xương động vật không rõ hình dáng, có trọng lượng 20kg, 1 bao bì màu trắng bên trong đựng xương động vật, trọng lượng 14kg.

    Báo Dân Trí đưa tin, bước đầu ông Chung khai nhận, trước đó có tình cờ gặp một người đàn ông tên Việt không rõ địa chỉ cụ thể làm nghề lái xe, tại một quán ăn ở xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn. Sau khi ăn uống xong, ông Chung mời người tên Việt về nhà chơi.

    Tại đây, Việt đề cập tới việc gửi nhờ tủ lạnh có đựng một số động vật để nấu cao, nếu sau này bán được thì sẽ trả tiền công cho ông Chung, nhưng không nói cụ thể bao nhiêu.

    Sau đó, Việt chở tủ đông lạnh đến gửi tại nhà Nguyễn Văn Chung. Khi mở tủ ra ông Chung phát hiện bên trong có một cá thể hổ và xương động vật nên không đồng ý. Sau đó, Việt bảo cứ yên tâm và đưa cho ông Chung 5 triệu đồng để thanh toán tiền điện nên ông Chung đồng ý.

    Lần thứ hai, Việt tiếp tục đưa cho ông Chung số tiền 4 triệu đồng để trả công. Đến ngày 16/9, thì bị Cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ.

    Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-la-gui-xac-chua-son-lam-voi-gia-9-trieu-dong-bat-ngo-loi-khai-cua-nghi-pham-a514127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan