+Aa-
    Zalo

    Vụ người làm thuê mang xăng đến nhà ông chủ để trả thù: Lời khai hé lộ kế hoạch hèn hạ

    ĐS&PL Bực tức vì bị chủi "làm được thì làm, không làm được thì nghỉ", người đàn ông lên kế hoạch, chuẩn bị 3 chai xăng để tìm đến đốt nhà ông chủ cho bõ tức.

    Ngày 6/9, Tiền Phong dẫn thông tin từ Công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) cho biết, đã chuyển hồ sơ lên công an quận thụ lý vụ việc một người đàn ông mang theo xăng và hung khí chuẩn bị trả thù chủ vì bị cho nghỉ việc.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 0h45 ngày 5/9, lực lượng tuần tra của phường Thanh Khê Đông trong làm nhiệm vụ trên tuyến đường Điện Biên Phủ đã kiểm tra hành chính một người đàn ông có biểu hiện nghi vấn.

    Qua đó, tổ công tác phát hiện 2 cây đao dài, cùng với 3 chai nhựa chứa xăng, nên lập tức đưa đối tượng về trụ sở công an để làm việc.

    vu nguoi lam thue mang xang den nha ong chu de tra thu loi khai he lo ke hoach hen ha dspl 1
    Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến sự việc, Người Lao Động cho hay, danh tính đối tượng được xác định là N.N.H. (SN 1987, trú xã Thái Sơn, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương).

    Tại cơ quan công an, H. khai nhận do trước đó làm việc cho chủ thầu xây dựng là anh T.N.T (SN 1981, trú hẻm 478 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng) nhưng bị cho nghỉ việc.

    Bực tức vì bị anh T. chửi "làm được thì làm, không làm được thì nghỉ", nên H. lên kế hoạch, chuẩn bị 3 chai xăng để tìm đến đốt nhà anh T. cho bỏ tức. Còn về 2 cây đao tự chế, H. khai nhận đã chuẩn bị để tự vệ, chống trả khi bị phát hiện truy bắt.

    Khi H. chuẩn bị đốt nhà thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ. Thời điểm bắt giữ H., anh T. đang ngủ trong nhà cùng với gia đình. Nhà của của anh T. nằm ở khu vực hẻm nhỏ, tập trung dân cư đông đúc, liền kề với siêu thị Co.op Mart nên nếu hành vi của N.N.H trót lọt sẽ xảy ra hậu quả khó lường.

    Để kịp thời động viên lực lượng 8394 phường Thanh Khê Đông, chiều 5-9, lãnh đạo Công an quận Thanh Khê và UBND phường Thanh Khê Đông đến khen thưởng đột xuất đối với thành tích của tổ tuần tra.

    Được biết, N.N.H từng có 1 tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-lam-thue-mang-xang-den-nha-ong-chu-de-tra-thu-loi-khai-he-lo-ke-hoach-hen-ha-a550106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan