+Aa-
    Zalo

    Vụ người nước ngoài bị tấn công tình dục: Triệu tập 1 nghi phạm, xác định 25 kẻ khả nghi

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ tấn công tình dục hàng loạt người nước ngoài sống quanh hồ Tây, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã triệu tập 1 trường hợp nghi phạm.

    Liên quan đến vụ tấn công tình dục hàng loạt người nước ngoài sống quanh hồ Tây, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã triệu tập 1 trường hợp nghi phạm, xác định có 25 kẻ khả nghi.

    Hình ảnh nghi phạm D. (Ảnh: VOV)

    Nghi phạm được triệu tập tên N.V.D (ở Ba Đình, Hà Nội). Lực lượng chức năng đang tiến hành mời các nạn nhân nữ người nước ngoài lên cơ quan công an để xác nhận nghi phạm.

    Bước đầu Công an quận Tây Hồ cho biết, nhóm thanh niên này hoạt động theo từng tốp, hiện đã điều tra xác minh thêm khoảng 25 trường hợp nghi vấn có liên quan, xác định khoảng 30 xe gắn máy liên quan đến vụ việc này.

    Trước đó, nhận được trình báo của nhiều nạn nhân, chủ yếu là phụ nữ người nước ngoài về việc, quanh khu vực Tây Hồ thường xuyên bị những nhóm thanh niên đi xe máy qua và có hành vi tấn công tình dục thô bạo vào các bộ phận nhạy cảm.

    Điển hình là trường hợp của chị K.M.C (25 tuổi, quốc tịch Ireland, sống tại Tây Hồ). Chị từng bị nhóm này tấn công tình dục và đã cầm điện thoại để tiến về nhóm đối tượng quay phim. Cả nhóm đối tượng thấy vậy liền lên xe bỏ chạy. Khi bỏ chạy, nghi phạm D. thực hiện một pha bốc đầu xe máy không thành công và ngã lăn ra đường.

    Thậm chí có nạn nhân còn tố cáo bị nhóm đối tượng bóp cổ, dùng dây thắt lưng vụt, ném gạch vào người…

    Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-nuoc-ngoai-bi-tan-cong-tinh-duc-trieu-tap-1-nghi-pham-xac-dinh-25-ke-kha-nghi-a357511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan