+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ 30 tuổi bị tình nhân sát hại khi đang ăn cơm: Nạn nhân đang làm thủ tục ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Trên địa bàn tỉnh Thái Bình vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

    Trên địa bàn tỉnh Thái Bình vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

    Ngày 26/2, lãnh đạo UBND thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

    Vụ án mạng xảy ra tại nhà chị Vũ Thị T. (SN 1989, trú tổ dân phố Đồng Tiến, thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Nạn nhân tử vong trong vụ án cũng là chị T.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19h30 ngày 25/2, tại nhà riêng của chị T., trong lúc ăn cơm giữa chị T. và Phạm Cao Cường (SN 1990, trú tại xã Thuần Thành, huyện Thái Thụy) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Trong lúc nóng giận, Cường dùng dao bầu đâm gục chị T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, Cường dùng dao tự đâm vào bụng mình để tự sát nhưng được người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Nhận được tin báo vụ án mạng, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Theo báo Người lao động, chị T. đã xây dựng gia đình với một người đàn ông ở xã Lê Lợi (huyện Kiến Xương) nhưng đã ly thân. Hiện chị T. và chồng đang trong quá trình làm thủ tục để ly hôn. Trước khi vụ việc xảy ra, chị T. và Cường có quan hệ tình cảm. Cả hai hiện đang làm công nhân tại huyện Tiền Hải.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, trong thời gian sinh sống như vợ chồng với Cường, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị T. muốn chia tay. Tuy nhiên Cường không đồng ý.

    Tối 25/2, Cường lại đến để nói chuyện mong chị Th. nghĩ lại, song hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Cường cầm dao đâm nhiều nhát khiến chị Th. tử vong tại chỗ. 

    Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-30-tuoi-bi-tinh-nhan-sat-hai-khi-dang-an-com-nan-nhan-dang-lam-thu-tuc-ly-hon-a357339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan