+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ 66 tuổi bị sát hại, đốt xác phi tang: Ớn lạnh lời khai nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình làm nội thất, bà N. tiết lộ cho Quỳnh biết bà mới bán nhà được một số tiền khá lớn. Biết được thông tin này, Quỳnh nảy lòng tham, muốn cướp tài sản.

    Trong quá trình làm nội thất, bà N. vô tình tiết lộ cho Quỳnh biết bà mới bán nhà được một số tiền khá lớn. Biết được thông tin này, Quỳnh nảy lòng tham, muốn cướp tài sản.

    Đồng Xuân Quỳnh bị bắt giữ - Ảnh: TTO

    Liên quan vụ giết người, cướp tài sản ở quận Phú Nhuận (TP HCM), cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm là Đồng Xuân Quỳnh (32 tuổi).

    Nạn nhân là bà N.T.N (SN 1954, hẻm số 50, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận).

    Báo Người lao động dẫn lời khai ban đầu của Quỳnh cho biết, trong trình làm nội thất cho gia đình bà N. thì vô tình bà N. tiết lộ cho Quỳnh biết bà mới bán nhà được một số tiền khá lớn.

    Sau khi biết được thông tin này, Quỳnh nảy lòng tham, muốn cướp tài sản. Nghĩ là làm, chiều 27/10, tại tầng 2, Quỳnhdùng hung khí sát hại bà N. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Quỳnh phóng hỏa đốt căn nhà nhằm tạo hiện trường giả sau đó lấy chiếc xe máy rời khỏi hiện trường.

    Trước đó, chiều ngày 27/10, cơ quan công an nhận được thông tin xảy ra vụ cháy nhà ở hẻm 50, đường Nguyễn Đình Chiểu.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng đến hiện trường vụ cháy và phát hiện cửa nhà bị khóa, kêu gọi bên trong không ai trả lời. Công an phá khóa cửa vào nhà và phối hợp lực lượng PCCC chuyên nghiệp khống chế đám cháy.

    Cơ quan chức năng tìm thấy thi thể bà N. tại tầng 2 căn nhà, cổ nạn nhân có vết thương.

    Qua trích xuất camera, cơ quan chức năng phát hiện nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn, chạy xe máy hiệu Attila. Qua xác minh, chiếc xe này do con gái bà N. đứng tên chủ sở hữu và chiếc xe để ở nhà, không sử dụng. Thời điểm xảy ra vụ việc, chồng bà N. và hai cô con gái không có mặt ở nhà.

    Từ những cơ sở điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản, nhiều khả năng kẻ gây án muốn xóa dấu vết tại hiện trường bằng cách đốt nhà.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi phạm Đồng Xuân Quỳnh khi anh ta đang lẩn trốn tại quận Gò Vấp.

    Được biết, vợ chồng bà N. cùng hai người con gái dọn về căn nhà này sinh sống từ tháng 8/2020. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, chồng và các con bà N. không có ở nhà.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-66-tuoi-bi-sat-hai-dot-xac-phi-tang-on-lanh-loi-khai-nghi-pham-a344307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan