+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại trên đường đi chợ: Màn cướp tài sản không phải tình cờ

    • DSPL
    ĐS&PL Theo cơ quan chức năng, người phụ nữ bán cá đã được 2 nghi phạm gọi điện thoại hẹn gặp nơi đồng vắng sau đó mới bị cướp và sát hại.

    Theo cơ quan chức năng, người phụ nữ bán cá đã được 2 nghi phạm gọi điện thoại hẹn gặp nơi đồng vắng sau đó mới bị cướp và sát hại.

    Liên quan đến vụ án một người phụ nữ bán cá nghi bị sát hại, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vào rạng sáng 18/12, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

    Trao đổi với PV Saostar, ông Đặng Văn Thự, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang khoanh vùng, truy tìm 2 đối tượng giết người, cướp tài sản giữa đồng vắng.

    Người phụ nữ bán cá đã được các đối tượng hẹn gặp trước khi ra tay sát hại. Ảnh minh họa

    Ông Thự cung cấp thông tin, vụ việc xảy ra khoảng 4h sáng 18/12. Vào thời điểm này, chị Vũ Thị Ngà (36 tuổi, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam) và chị Trần Thị Thêm (trú cùng xã chị Ngà) cùng buôn bán cá. Sau đó, được 2 đối tượng gọi điện thoại hẹn ra đồng vắng trên địa bàn thôn Hố Trú, xã Cẩm Lý) để bán cá cho 2 người đi chợ bán lẻ.

    Khi đến chỗ hẹn, 2 đối tượng bất ngờ chặn xe cướp túi xách của chị Ngà và chị Thêm. Thấy bị cướp bất ngờ, chị Ngà chống cự và hô hoán giúp đỡ thì bị 2 đối tượng dùng dao sát hại. Chị Thêm do quá sợ hãi đã chấp nhận đưa tài sản cho 2 đối tượng để bảo toàn tính mạng.

    Phán đoán về các nghi phạm, ông Thự phán đoán. “Hai đối tượng này chắc chỉ ở gần đây, bởi vì có số 2 chị bán cá và có sự chuẩn bị trước”.

    Người phụ nữ bán cá tử vong trên đường đến bệnh viện. Ảnh: Người Đưa Tin

    Một điểm mới trong vụ án được Công an tỉnh Bắc Giang nhận định là trong qua quá trình thu thập lời khai nhân chứng cùng kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều điểm bất thường trong lời kể người đi chợ đêm cùng nạn nhân.

    Cụ thể, theo lời khai ban đầu của Trần Thị Thêm với cơ quan điều tra, như mọi ngày, chị Ngà và Thêm đi xe máy đến chợ đêm mua cá mang về bán. Khi đến gần đập Hố Trúc thuộc xã Cẩm Lý, hai chị bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy cùng chiều áp sát chặn đầu xe và cướp túi xách.

    Phát hiện thấy chị Ngà có đeo khuyên tai bằng vàng, các đối tượng liền giật 1 bên khuyên tai. Chị Ngà hô hoán kêu cứu thì 2 đối tượng lao đến khống chế, cứa cổ và đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Ngay sau khi được người dân phát hiện, chị Ngà được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường do vết thương quá nặng.

    Về phía Thêm, do quá sợ hãi nên đã chấp nhận đưa tài sản cho 2 đối tượng để bảo toàn tính mạng. Sau đó, Thêm vội vã quay trở lại để báo cho gia đình và chính quyền địa phương.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-ban-ca-bi-sat-hai-tren-duong-di-cho-man-cuop-tai-san-khong-phai-tinh-co-a255678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan