+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ chạm "vùng nhạy cảm": Công an truy tìm người tung loạt clip

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "clip người phụ nữ bán khỏa thân cho trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm", cơ quan công an Hải Phòng đang truy tìm kẻ tung đoạn clip lên mạng.

    Liên quan vụ "clip người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm", cơ quan công an Hải Phòng đang truy tìm kẻ tung đoạn clip lên mạng.

    Hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội gây bức xúc - Ảnh: Cắt từ video

    Trước những thông tin, hình ảnh nhạy cảm phát tán trên mạng xã hội về 1 phụ nữ và 3 em nhỏ gây bức xúc trong dư luận xã hội những ngày qua, ngày 24/7, VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, Công an quận Hồng Bàng phát hiện trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh, clip cắt chụp từ góc camera để trong phòng ngủ có 1 phụ nữ, 1 bé gái, 2 bé trai kèm những hành động nhạy cảm. Đơn vị đã giao cho Công an phường Thượng Lý, nơi cô gái có mặt trong clip sinh sống xác minh.

    Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ Phòng hình sự đã tiếp nhận hàng chục đoạn clip liên quan để điều tra, xử lý theo quy định.

    Qua xác minh, người phụ nữ được đề cập đang sống cùng 3 cháu bé tại một căn hộ trong khu đô thị ở Hải Phòng.

    Cơ quan công an đã làm việc với người phụ nữ này. Cô gái hiện rất hoảng loạn khi hình ảnh cá nhân bị chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

    Được biết, camera tại nhà người phụ nữ bị hacker rồi có kẻ đã phát tán lên mạng. Hiện, cơ quan công an đang truy tìm kẻ đăng tải clip để xử lý.

    Liên quan đến vụ việc này, chia sẻ trên báo Gia đình & Xã hội, bà Ninh Thị Hồng - Phó chủ tịch thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho biết, những hành động của người phụ nữ như trong clip chia sẻ rất đáng phê phán. Để không ảnh hưởng đến trẻ, tất cả những hành vi ngay cả từ trong ăn mặc của người lớn cũng cần chú ý....

    Chúng ta muốn dạy con trẻ giới tính tốt cần làm điều tốt, chí ít cũng đừng có hành vi thiếu đạo đức trước mặt con. Ở đây, người phụ nữ lại bán khỏa thân rồi còn có những hành động không thể chấp nhận được. Hành vi đó là vi phạm đạo đức lối sống, xâm hại trẻ em.

    "Trong quá trình xã hội hiện đại có rất nhiều loại tội phạm mới nảy sinh. Công an phải xem bà mẹ này làm nghề gì, đạo đức, lối sống ra sao… và cần phải kết hợp xử lý nghiêm trường hợp này để răn đe. Điều tra xem việc người phụ nữ có dấu hiệu phạm tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi hay không?.

    Những hành vi này sẽ làm tổn hại và ảnh hưởng rất lâu với trẻ. Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cực lực lên án việc đó, sẽ xem xét sự việc này giải quyết thế nào. Khi không giải quyết thỏa đáng, Hội sẽ có tiếng nói của mình yêu cầu các cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm, thấu đáo sự việc không để "lửng lơ giữa chừng", bà Hồng nhấn mạnh.

    Trước đó, ngày 22/7, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết ông đã nắm thông tin vụ việc. Đơn vị này đang phối hợp cơ quan chức năng để xác minh loạt clip. Ông Nam nói thêm đây là vấn đề phức tạp.

    "Nếu clip có thật, hành vi như vậy là xâm hại trẻ em, không có gì phải bàn cãi. Vấn đề bây giờ là xác minh tính xác thực, xem đó là clip thật hay dựng, sự việc xảy ra ở đâu, bao giờ. Hiện tại, chúng tôi chưa đủ căn cứ thông tin để đưa ra bình luận", ông Nam cho hay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-ban-khoa-than-de-tre-cham-vung-nhay-cam-cong-an-truy-tim-nguoi-tung-loat-clip-a332183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan