+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bán nước bị đâm tử vong ở Hà Nội: Bắt được nghi phạm

    ĐS&PL Nghi phạm đâm tử vong người phụ nữ bán nước trên phố Hoàng Hoa Thám (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã bị bắt.

    Theo Người Đưa Tin Pháp Luật, tối ngày 25/11, ông Nguyễn Đình Khuyến – Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết công an quận đã bắt được nghi phạm đâm tử vong người phụ nữ trên phố Hoàng Hoa Thám.

    Cụ thể, nghi phạm là Hoàng Ngọc Chiến (SN 1985, trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội). Chiến bị bắt khi đang lẩn trốn ở nhà người quen tại huyện Đan Phượng (Hà Nội).

    “Nghi phạm có mâu thuẫn với cháu của nạn nhân. Hiện công an đang lấy lời khai và làm rõ vụ viêc. Tôi đang đề nghị khen thưởng công an quận vì trong vòng 4 tiếng đồng hồ đã bắt được nghi phạm”, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ thông tin.

    vu nguoi phu nu ban nuoc bi dam tu vong o ha noi bat duoc nghi pham
    Nghi phạm Hoàng Ngọc Chiến bị bắt khi đang lẩn trốn ở nhà người quen tại huyện Đan Phượng (Hà Nội). Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Trước đó, khoảng 11h50 cùng ngày, nhiều người dân bất ngờ thấy người phụ nữ tên H. (SN 1970) bán hàng nước ở vỉa hè khu vực số nhà 406 (phố Hoàng Hoa Thám, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ) la hét, rồi nằm gục tại chỗ, theo báo Người Lao Động.

    Ngay sau khi gây án, nghi phạm đã vứt con dao cạnh chậu cây cảnh sát đó rồi tẩu thoát. Nắm được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, lấy lời khai của các nhân chứng và điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến vụ việc, một nhân chứng chia sẻ với tờ Tri Thức Trực Tuyến rằng bà đang ngồi trên vỉa hè thì nghe tiếng cốc chén đổ vỡ. Khi ngẩng đầu lên, người này thấy nạn nhân cổ chảy đầy máu, nằm gục dưới vỉa hè

    Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người xung quanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người phụ nữ đã tử vong. Nhân chứng tiết lộ thêm, nạn nhân có chồng và 2 người con, hàng ngày vẫn bán nước trước cửa nhà số 406 Hoàng Hoa Thám.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-ban-nuoc-bi-dam-tu-vong-o-ha-noi-bat-duoc-nghi-pham-a558485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan