+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị chồng cũ sát hại giữa đường: Lời khai của nghi phạm

    (ĐS&PL) - Nguyễn Đức Thiện Tâm khai đã chuẩn bị dao, đi xe máy từ TP.HCM đến Bình Phước để gặp vợ cũ. Tới nơi, Tâm tấn công khiến vợ cũ tử vong tại chỗ rồi đi đầu thú.

    Theo báo Tiền Phong, tối 9/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã tạm giữ Nguyễn Đức Thiện Tâm (SN 1977, quê Tiền Giang). Tâm là nghi can trong vụ sát hại dã man một phụ nữ vào chiều cùng ngày.

    vu nguoi phu nu bi chong cu sat hai da man giua duong loi khai cua nghi pham1
    Nguyễn Đức Thiện Tâm tại cơ quan công an. Ảnh: Lao Động

    Tại cơ quan công an, nghi can giết người khai, đối tượng và chị P.T.K.H. (SN 1978, quê Đồng Tháp) trước đây là vợ chồng. Sau khi ly hôn, Tâm đến huyện Củ Chi (TP.HCM) sinh sống còn chị H. sống cùng 2 con tại tổ 8 (khu phố 2, phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

    Thời gian gần đây Tâm và chị H. liên lạc với nhau nhưng lại xảy ra mâu thuẫn. Đầu giờ chiều 9/3, Tâm chạy xe máy từ TP.HCM lên Bình Phước gặp vợ cũ. Trước khi đi, Tâm đã chuẩn bị dao ngắn và dao rựa dài.

    Tới nơi, hai người tiếp tục lời qua tiếng lại. Tâm dùng dao đâm chị H khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, Tâm đến trụ sở Công an phường Hưng Long đầu thú, còn chị H. tử vong tại hiện trường.

    vu nguoi phu nu bi chong cu sat hai da man giua duong loi khai cua nghi pham
    Người chồng dùng dao sát hại vợ cũ. Ảnh: VOV

    Trước đó, báo Giao Thông thông tin, cùng ngày trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại diễn biến quá trình gây án của đối tượng. Sau khi quật ngã người phụ nữ xuống đường, đối tượng cầm dao tấn công nạn nhân. Sau đó chạy lại chỗ xe máy lấy tiếp hung khí quay lại chỗ nạn nhân đang nằm rồi tiếp tục tấn công cho tới khi người vợ cũ không còn cử động.

    Đoạn video cũng cho thấy, lúc này có nhiều người nhưng không ai dám vào can vì đối tượng quá hung hăng, họ chỉ có thể đứng từ xa ném ghế, đồ đạc về phía đối tượng. Cùng với đó là hình ảnh người con trai nhỏ quỳ lạy van xin cha tha cho mẹ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-chong-cu-sat-hai-giua-duong-loi-khai-cua-nghi-pham-a613712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan