+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị kẻ lạ mặt đâm trên cầu Bãi Cháy: Nạn nhân đã tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ người phụ nữ bị kẻ lạ mặt đâm trên cầu Bãi Cháy, người nhà cho biết, sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ bị kẻ lạ mặt đâm trên cầu Bãi Cháy, người nhà cho biết, sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Theo báo Người Đưa tin, tối 19/9, người nhà nạn nhân Nguyễn Tuyết M. (nạn nhân vụ người phụ nữ bị kẻ lạ mặt đâm trọng thương trên cầu Bãi Cháy) cho biết, nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã ngay lập tức được đưa lên bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) chữa trị.

    Do có nhóm máu hiếm ORH-, người nhà chị M. đã kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng, tham gia hiến máu cứu giúp. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng vẫn không qua khỏi do bệnh tình nguy kịch.

    Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, vào khoảng 5h30 ngày 19/9, chị M., công nhân công ty dầu thực vật Cái Lân, chạy xe máy từ phía Hòn Gai sang Bãi Cháy.

    Khi lên tới cầu Bãi Cháy (phường Yết Kiêu, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) chị M. đã bị một người đàn ông dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Người đàn ông sau khi tấn công nạn nhân vứt con dao lại hiện trường rồi bỏ trốn.

    Chị M. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy trong tình trạng nguy kịch. Do nạn nhân thuộc nhóm máu hiếm lại mất nhiều máu nên bệnh viện đã kêu gọi các tình nguyện viên có nhóm máu phù hợp hiến máu cứu người.

    Sau khi xảy ra vụ truy sát, sáng cùng ngày, Công an TP.Hạ Long phối hợp với các phòng nghiệp vụ và cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ điều tra.

    Công an xác định nguyên nhân bước đầu vụ vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-ke-la-mat-dam-tren-cau-bai-chay-nan-nhan-da-tu-vong-a293651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan