+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị sát hại, hiện trường nhiều bao cao su: Đặc điểm nhận dạng nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an xác định nghi can sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ là thanh niên (khoảng 35 tuổi), cao khoảng 1m68, cắt tóc ngắn, mặc áo thun màu xanh.

    Công an xác định nghi can sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ là thanh niên (khoảng 35 tuổi), cao khoảng 1m68, cắt tóc ngắn, mặc áo thun màu xanh ngắn tay cổ tròn, quần jean xanh, mang dép kẹp.

    Nghi phạm vụ án giết người, cướp tài sản tại khách sạn ở quận Thủ Đức - Ảnh: SGGP

    Ngày 5/11, Công an quận Thủ Đức đã phát đi thông báo gửi đến Công an TP HCM, công an các quận, huyện trên địa bàn TP cùng công an tỉnh thành cả nước về việc truy tìm nghi can sát hại người phụ nữ tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Thủ Đức.

    Quá trình điều tra, công an xác định nghi can là thanh niên (khoảng 35 tuổi), cao khoảng 1m68, cắt tóc ngắn, mặc áo thun màu xanh ngắn tay cổ tròn, quần jean xanh, mang dép kẹp.

    Nạn nhân là P.T.L (SN 1975, quê Lào Cai).

    Trước đó, chiều 29/10, một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) đi xe máy không gắn biển số đến nhà nghỉ A.N. trên đường số 1 (phường Bình Chiểu) để gặp bà L.

    Khoảng 1 tiếng sau, người đàn ông rời nhà nghỉ với biểu hiện nhiều nghi vấn. Nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện bà L. đã tử vong nên trình báo công an.

    Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ nhiều bao cao su, một thanh kim loại dài 80 cm có hai đầu bọc giấy quấn thun và được nối một móc treo quần áo bằng kim loại bởi dây thun.

    Ngoài ra, công an còn thu giữ chiếc túi xách bên trong không có tài sản của bà L. bị vứt bỏ ở con đường phía sau khách sạn.

    Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TPHCM thông báo đến các đơn vị trên được biết, nếu phát hiện đối tượng, tang vật và phương tiện gây án thông báo đến ngay cho Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thủ Đức, TPHCM để phối hợp xử lý.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-hien-truong-nhieu-bao-cao-su-dac-diem-nhan-dang-nghi-can-a345033.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan