+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở Hà Nội: Nạn nhân được tìm thấy như thế nào?

    (ĐS&PL) - Theo trưởng một hội đoàn thể phường Phúc La, nạn nhân được con tìm thấy ở tầng 2, trong phòng ngủ. Sau đó, người con gọi điện báo cho cha và bà ngoại.

    Ngày 20/10, Phòng CSHS, Công an TP.Hà Nội đang phối hợp Công an quận Hà Đông điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại phường Phúc La. Theo đó, một người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng.

    Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, nhiều người dân sống gần khu vụ xảy ra vụ án mạng tỏ ra vô cùng bàng hoàng khi biết được thông tin, họ cho biết nạn nhân là người hiền lành, hòa đồng. Ngay sau khi xảy ra vụ án, con đường dẫn vào hiện trường đã được cơ quan công an phong tỏa.

    vu nguoi phu nu bi sat hai tai nha rieng o ha noi nan nhan duoc tim thay nhu the nao
    Hiện trường xảy ra vụ án.

    Chia sẻ với PV, bà Y. (trưởng một hội đoàn thể phường Phúc La) cho biết nạn nhân sinh năm 1980, có chồng và 2 con. Thời điểm xảy ra án mạng, chồng nạn nhân đi vắng. Theo bà Y, vào sáng sớm, một người con của nạn nhân thức dậy, phát hiện mẹ đã tử vong nên gọi cho bố và bà ngoại. Người chồng liền về nhà. Sau đó, 3 bố con đi cùng cảnh sát.

    Bà Y cho biết thêm, nạn nhân được phát hiện tử vong tại phòng ngủ ở tầng 2. Nhiều đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Nơi xảy ra vụ án mạng là một ngôi nhà 4 tầng, liền kề các căn bên cạnh. Đến khoảng 12h45, các lực lượng chức năng vẫn đang làm nhiệm vụ tại hiện trường.

    XEM THÊM: Điều tra vụ người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở Hà Nội

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-tai-nha-rieng-o-ha-noi-nan-nhan-duoc-tim-thay-nhu-the-nao-a595955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan