Vụ người phụ nữ chết cháy: Nạn nhân vừa làm thủ tục vay ngân hàng 60 triệu đồng


Thứ 3, 10/11/2020 | 14:24


Cùng sự kiện

Liên quan vụ người phụ nữ chết cháy, một nhân viên ngân hàng cho biết, trước đó bà D. đã làm thủ tục vay ngân hàng 60 triệu đồng.

Liên quan vụ người phụ nữ chết cháy, một nhân viên ngân hàng cho biết, trước đó bà D. đã làm thủ tục vay ngân hàng 60 triệu đồng.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Cà Mau đang khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc người phụ nữ 49 tuổi tự thiêu trên địa bàn phường 5, thành phố Cà Mau.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà C.T.T.D (49 tuổi, ngụ khóm 3, phường 5, TP. Cà Mau).

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, một người dân khóm 3, phường 5 cho biết, trước đó bà D. cũng từng bỏ đi vì nợ, sau khi được chồng trả giúp bà D quay trở lại nhà rồi tiếp tục là vướng vào nợ nần. Tuy nhiên lần nợ này bà D không nói với chồng nên làm điều dại dột.

Hôm xảy ra sự việc, công an đã đến điều tra và cũng xuất hiện một nhân viên ngân hàng. Người này cho biết trước đó bà D đã làm thủ tục vay ngân hàng 60 triệu đồng.

Hiện trường một vụ tự thiêu. Ảnh minh họa

"Có thể vì thương chồng con nên lần này bà D không nói chuyện nợ nần với chồng, sợ làm gánh nặng cho gia đình. Thực tế chồng bà D rất thương vợ, mặc dù vợ nợ nần nhưng ông ấy vẫn lấy tiền trả nợ cho vợ. Nếu lần này biết được chuyện vợ đang nợ có khi ông ấy cũng sẽ cố gắng xoay trả", người dân địa phương chia sẻ.

Cũng theo nguồn tin trên, người dân cho biết, sau khi xảy ra sự việc, con trai của bà D. kể, trước đó mấy hôm, bà D. có mua một chai xăng về nhà và nói dối rằng để đổ vào xe máy. Người này cũng cho hay, thời gian qua không có đối tượng xã hội nào đến nhà bà D đòi nợ. Tuy nhiên kiểm tra điện thoại của nạn nhân có nhiều số điện thoại không lưu tên gọi đến. Hiện công an đã giữ chiếc điện thoại của nạn nhân để điều tra.

Theo báo Thanh Niên vào khoảng 15h ngày 8/11, người dân trong hẻm 200/11 đường Quang Trung, khóm 3, phường 5 phát hiện bà D. bốc cháy trên đường. Ngay lập tức mọi người dập lửa rồi đưa bà D. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân không qua khỏi.

Làm việc với cơ quan công an, người thân của bà D. cho biết, bà có dấu hiệu nghi vấn thiếu nợ nên nghỉ quẩn.

Sau khi khám nghiệm tử thi, chiều ngày 9/11, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà D. cho gia đình mai táng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-chet-chay-nan-nhan-vua-lam-thu-tuc-vay-ngan-hang-60-trieu-dong-a345595.html