+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ chở thi thể trong túi nilon đến thánh đường nhờ đọc kinh: Nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ chở thi thể người đàn ông được đặt trong túi nilon đến thánh đường nhờ đọc kinh.

    Báo VTC News dẫn lời một lãnh đạo phường 15 (quận Phú Nhuận, TP.HCM) chiều 13/12 cho biết, lực lượng chức năng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông nước ngoài tử vong.

    "Người đàn ông tử vong có quốc tịch Ai Cập, sinh năm 1960, ngụ tại phường 27, quận Bình Thạnh. Thi thể người đàn ông được chở về thánh đường để nhờ mai táng. Sau đó, thánh đường đã trình báo cho công an địa phương. Công an phường và Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp điều tra", vị lãnh đạo này nói.

    nguoi phu nu cho thi the trong tui nilon den thanh duong nho doc kinh he lo nguyen nhan ban dau
    Điều tra vụ người phụ nữ chở thi thể trong túi nilon đến thánh đường nhờ đọc kinh. Ảnh minh họa

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h45 cùng ngày, ông D (SN 1953, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) đang ở thánh đường Hồi giáo trên đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận. Lúc này, một phụ nữ là bà V.T.N.H (SN 1988, ngụ quận 1) đến thánh đường nhờ ông D đọc kinh cho người sắp chết.

    Khi người của thánh đường vào lấy kinh thánh ra, bà H nói người trong túi đã chết. Thấy nghi ngờ nên ông D trình báo cảnh sát.

    Vào cuộc điều tra, nạn nhân được xác định ông Ali A (quốc tịch Ai Cập). Người đàn ông này tử vong tại một căn nhà thuê trên đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh.

    Bà H khai, bà và ông Ali sống cùng nhau tại địa chỉ trên. Sau khi phát hiện ông Ali chết, vì lo sợ chủ nhà la mắng nên đã nhờ người chở thi thể tới thánh đường trên để mai táng.

    Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ, theo Giáo dục Thủ đô.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự nổi bật ngày 13/12, tại xã Thanh Long (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), lực lượng chức năng tìm thấy thi thể 2 cháu bé dưới sông Bắc Hưng Hải (đoạn qua cầu Đừng, xã Thanh Long).

    Theo lãnh đạo xã Thanh Long, danh tính 2 cháu bé là T. N. A (4 tuổi) và T. Q. A. (1 tuổi) là con anh T.V.C (SN 1997) trú xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ.

    "Trước đó 1 ngày, chúng tôi đã tìm thấy thi thể bố cháu bé là anh T.V.C. cũng tại khúc sông này. Nơi tìm thấy thi thể 2 cháu bé cách nơi phát hiện thi thể bố cháu khoảng 1km", ông Chu Thế Giang, Chủ tịch UBND xã Thanh Long nói và cho biết, chính quyền địa phương đã vớt và bàn giao 2 thi thể cháu bé cho gia đình.

    Theo nhận định của cơ quan công an, anh C. có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Nhiều lần anh đã nói với người nhà về việc tiêu cực, theo báo Vietnamnet.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-cho-thi-the-trong-tui-nilon-den-thanh-duong-nho-doc-kinh-nguyen-nhan-ban-dau-a603376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan