+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ đâm chết "tình trẻ" trong khu phong tỏa: Thông tin bất ngờ về nghi phạm

    ĐS&PL Trong cơn cãi vã, Ngà tức giận đã dùng con dao đâm trúng ngực người tình trẻ. Khi thấy nạn nhân ngã xuống nền nhà, Ngà mới hốt hoảng nhờ hàng xóm đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không kịp.

    Sáng 4/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng làm một người chết tại phòng trọ trong khu phong tỏa thuộc phường Bình Tân, thị xã La Gi.

    Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 3/9, tại một phòng trọ thuộc khu phố 6, phường Bình Tân, thị xã La Gi.

    Nạn nhân tử vong được xác định là anh Phạm Quốc V. (SN 1997, ngụ tỉnh Kiên Giang).

    vu nguoi phu nu dam chet tinh tre trong khu phong toa thong tin bat ngo ve nghi pham
    Đối tượng Ngà khi bị bắt giữ. Ảnh: Báo Bình Thuận

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, anh V. cùng chị Tôn Thị Ngọc Ngà (SN 1990, ngụ tỉnh Kiên Giang) xảy ra cãi vã trong phòng trọ thuộc khu phố 6, phường Bình Tân, thị xã La Gi. Tức giận, anh V. đập phá đồ đạc trong phòng, mặc cho Ngà can ngăn. Vì quá tức giận, Ngà đã dùng dao Thái Lan trong phòng trọ đâm trúng ngực của anh V. Khi thấy nạn nhân ngã xuống sàn nhà, đối tượng đã nhờ người đưa anh V đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi nhưng anh V đã tử vong.

    Báo Tiền Phong đưa tin, Ngà và nạn nhân V. đến thuê trọ sống chung với nhau như vợ chồng gần 2 năm nay tại phòng trọ ở khu phố 6, phường Bình Tân, thị xã La Gi. Khu vực xảy ra vụ án mạng đang là khu vực phong tỏa và thị xã La Gi đang thực hiện Chỉ thị 16.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Công Lý, Ngà đã có chồng và hai con ở Rạch Sỏi, Rạch Giá, Kiên Giang, sau đó ly hôn giao 2 con nhỏ lúc đó mới 3 tuổi và 5 tuổi cho chồng nuôi. Năm 2019, Ngà đến sống cùng anh V. Gần đây anh V nghi ngờ Ngà có người đàn ông khác nên ghen tuông, liên tục xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến án mạng.

    Hiện nghi phạm Tôn Thị Ngọc Ngà đã được đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-dam-chet-tinh-tre-trong-khu-phong-toa-thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-a512208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan