+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ đạp cư dân tại chung cư ở Hà Nội: Chủ tịch phường nói gì?

    (ĐS&PL) - Vụ việc cãi cọ, xô xát có hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    Báo Giao thông đưa tin, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm người xô xát tại chung cư Đồng Phát - Park View Tower (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    Theo đó, trong quá trình tranh cãi giữa một nhóm người (gồm nam và nữ) tại hành lang của chung cư, một phụ nữ đã dùng chân đạp khiến một cư dân ngã lăn ra đất. Sau khi nạn nhân đứng dậy thì tiếp tục bị người này to tiếng.

    Đáng nói, thời điểm xảy ra vụ việc có người mặc quần áo bảo vệ nhưng không vào can ngăn.

    Người phụ nữ đạp cư dân. Ảnh: Báo Giao thông.

    Người phụ nữ đạp cư dân. Ảnh: Báo Giao thông.

    Ngay sau đó, ông Ngô Mạnh Cường -Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hưng (Hoàng Mai, Hà Nội) đã xác nhận sự việc trên. "Ngay tối 2/5, sau khi nhận được báo cáo, tôi đã chỉ đạo Công an phường vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật", ông Cường nói.

    Theo vị lãnh đạo phường Vĩnh Hưng, bản chất của vụ việc là do mâu thuẫn cá nhân, xuất phát từ việc mời họp ban quản trị tòa nhà không đúng quy định.

    Sự việc xảy ra tại chung cư Đồng Phát, phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Người phụ nữ bị đạp dẫn tới chấn thương trong vụ xô xát là chị N.M.P., ở tầng 11 tòa nhà B của chung cư trên.

    Theo đại diện tổ dân phố 33 (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai), nguyên nhân xảy ra xô xát vào tối 2/5 là do việc mâu thuẫn giữa cư dân và ông Đặng Hồng Minh - phó ban quản trị chung cư Đồng Phát - Park View Tower.

    Đỉnh điểm là vào khoảng 20h ngày 2/5, ông Minh tổ chức họp, có gửi giấy mời chị N.M.P. đến họp. Khi không thấy chị P. đến họp, ông Minh cử bảo vệ tòa nhà lên mời và xảy ra cãi cọ, xô xát tại cửa nhà chị P..

    Trong lúc cãi nhau, một người phụ nữ đã dùng chân đạp chị N.M.P., theo Tuổi trẻ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan