+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ gần 70 tuổi bị hiếp dâm tập thể ở Bắc Giang: Khởi tố 2 thanh niên 9x

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ người phụ nữ gần 70 tuổi bị hiếp dâm tập thể, hiện cơ quan công an đã tiến hành khởi tố 2 đối tượng.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ gần 70 tuổi bị hiếp dâm tập thể, hiện cơ quan công an đã tiến hành khởi tố 2 đối tượng.

    Khởi tố hai đối tượng hiếp dâm tập thể người phụ nữ gần 70 tuổi. Ảnh minh hoạ

    Ngày 29/6, xác nhận với báo Tri Thức Trực Tuyến, Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) khởi tố Nguyễn Văn Chỉ (26 tuổi) và Nguyễn Văn Yên (20 tuổi, cùng trú xã Nghĩa Hòa) về tội Hiếp dâm.

    Theo điều tra, ngày 16/6, sau khi sử dụng ma túy và uống bia, bị can Yên rủ Chỉ đi xe máy đến xã Quang Thịnh tìm các cô gái để chọc ghẹo. Đến đoạn đường vắng ở thôn Trường Thịnh (xã Quang Thịnh), hai nam thanh niên trên thấy bà Hoa (tên đã thay đổi, 64 tuổi) đạp xe một mình.

    Khi còn cách nhà chừng 100 m, người phụ nữ bị 2 thanh niên trên chặn đường, kéo xuống ruộng lúa và dở trò đồi bại. Thậm chí, khi nạn nhân kêu cứu, hai đối tượng còn đánh bà Hoa gãy răng, hành hung gây nhiều thương tích khác.

    Sau đó, vợ chồng bà Hoa đã đến cơ quan công an trình báo. Tại đây, bà Hoa chỉ tố bị người lạ đánh đập. Tuy nhiên, khi xem xét hiện trường, cảnh sát nghi người phụ nữ còn bị xâm hại tình dục.

    Sau nhiều giờ làm việc, bà Hoa khai bị hãm hiếp. Từ mô tả của nạn nhân, ngày 17/6, cảnh sát bắt 2 nam thanh niên nêu trên.

    Theo báo Dân Việt, khi làm việc với công an, Yên và Chỉ thừa nhận trước đó có sử dụng ma túy và uống bia, thấy bà Hoa nên đã nảy sinh ý đồ đen tối. Được biết 2 đối tượng này chưa có tiền án, tiền sự.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-gan-70-tuoi-bi-hiep-dam-tap-the-o-bac-giang-khoi-to-2-thanh-nien-9x-a282134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan