+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ nghi để lại xe máy tay ga, đôi dép nhảy cầu: Bức di thư tiết lộ bị lừa 171 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Theo nội dung bức thư để lại hiện trường, nạn nhân gửi lời xin lỗi chồng và 2 con, đồng thời tiết lộ bị lừa 171 triệu đồng.

    Theo tin tức tờ Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều ngày 5/6, người dân đi qua cầu Bến Thủy 2 (bắc qua sông Lam nối hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh) phát hiện có chiếc xe máy tay ga và đôi dép phụ nữ để lại trên cầu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mọi người lại kiểm tra thì phát hiện, ngoài chiếc xe máy mang BKS 37 M1-833.xx, đôi dép phụ nữ, mũ bảo hiểm còn có một lá thư viết bằng bút bi.

    vu nguoi phu nu nghi de lai xe may tay ga doi dep nhay cau buc di thu tiet lo bi lua 171 trieu dong 21
    Chiếc xe máy để trên cầu Bến Thủy 2. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Bức thư được cho là của người mẹ viết, gửi lời xin lỗi đến chồng và 2 con. Lá thư cũng nêu nội dung, người vợ nghe lời một người đàn ông Hàn Quốc (nghi trao đổi qua mạng xã hội) là người này có gửi cho một gói hàng. “Nhưng vì gói hàng quốc tế em đã phải đóng phí 19 triệu đồng để nhận hàng”- lá thư viết.

    Trong lá thư này cũng nêu sau khi đóng 19 triệu đồng để nhận hàng thì tiếp tục bị đe dọa yêu cầu nộp phạt 130 triệu đồng, nếu không thì bị đi tù 7 năm. Người vợ viết “gia đình ta rủi ro không đủ số tiền đó” nên đã đi vay mượn 171 triệu đồng rồi bị lừa…

    ”Em quá ân hận vì nghe lời bọn chúng. Mẹ xin lỗi hai con”- trích lá thư.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường, xác minh, tìm chủ nhân chiếc xe nêu trên để làm rõ vụ việc.

    vu nguoi phu nu nghi de lai xe may tay ga doi dep nhay cau buc di thu tiet lo bi lua 171 trieu dong 1
    Bức thư tại hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trả lời PV báo Dân Trí, ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch UBND thị trấn Xuân An cho biết, sau khi nắm bắt thông tin trên mạng xã hội, ông đã yêu cầu lực lượng công an xác minh.

    "Trên cầu Bến Thủy 2 có một xe máy mang biển kiểm soát Nghệ An, đôi dép và thư tuyệt mệnh. Hiện chưa xác minh được là của ai, cũng chưa có căn cứ khẳng định có vụ nhảy cầu nào xảy ra hay không", ông Huy nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-nghi-de-lai-xe-may-tay-ga-doi-dep-nhay-cau-buc-di-thu-tiet-lo-bi-lua-171-trieu-dong-a577883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan