+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ ở Hà Nội tự thiêu bên bờ sông: Nạn nhân có biểu hiện trầm cảm

    ĐS&PL Cơ quan chức năng nhận định, người phụ nữ tự thiêu bên bờ sông Sét, nguyên nhân ban đầu được xác định là tự tử. Gần đây nạn nhân có biểu hiện trầm cảm và đã để lại bức thư vĩnh biệt trước khi tự thiêu.

    Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tự thiêu và tử vong bên bờ sông Sét, đoạn qua địa bàn P.Thịnh Liệt (Q.Hoàng Mai).

    Nạn nhân được xác định là bà T.T.H. (SN 1958), là cư dân chung cư Nam Đô, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h35 ngày 29/1, bà H. đi vào thang máy tại toà CT1B chung cư Nam Đô và cầm theo can nhựa màu vàng. Sau đó, người này tiếp tục đi ra ngoài sân chung cư từ lối sảnh thang máy.

    Khoảng 10 phút sau, bà H. đi ra vỉa hè cạnh bờ sông Sét, đối diện lối vào chung cư Nam Đô, đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt.

    vu nguoi phu nu tu thieu ben bo song set he lo nguyen nhan

    Hiện trường khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: GT)

    Thanh niên cho hay, theo một số nhân chứng, sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp tới can ngăn.

    Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hoàng Mai đã điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường để tổ chức chữa cháy nhưng nạn nhân đã tử vong.

    "Nguyên nhân ban đầu được xác định là người phụ nữ tự tử. Chúng tôi đang thiết lập hồ sơ, làm rõ vụ việc", vị lãnh đạo Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai thông tin trên Giao thông.

    Được biết, theo người thân của bà H., gần đây nạn nhân có biểu hiện trầm cảm và đã để lại bức thư vĩnh biệt trước khi tự thiêu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-o-ha-noi-tu-thieu-ben-bo-song-nan-nhan-co-bieu-hien-tram-cam-a564451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan