+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ ở Pleiku mất tích hơn 3 tháng: Kết quả kiểm tra hiện trường

    (ĐS&PL) - Công an TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết kết quả kiểm tra hiện trường ban đầu liên quan vụ một phụ nữ mất tích chưa phát hiện dấu hiệu tội phạm.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 15/3, Công an TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết kết quả kiểm tra hiện trường ban đầu liên quan vụ một phụ nữ mất tích chưa phát hiện dấu hiệu tội phạm.

    Công an TP.Pleiku cho biết, đơn vị không ra quyết định truy tìm nạn nhân do kết quả kiểm tra không phát hiện có dấu hiệu tội phạm. Tuy nhiên, Công an TP.Pleiku có thông báo trường hợp người mất tích đến các đơn cấp xã, phường để nắm thông tin; đồng thời báo cáo vụ việc lên cơ quan cấp trên.

    vu nguoi phu nu mat tich bi an sau khi xay ra mau thuan voi nguoi tinh nguoi than tiet lo bat ngo
    Hình ảnh Lý Thị Như. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trước đó, Công an TP.Pleiku tiếp nhận trình báo từ bà Trần Thị Đồng (ngụ phường Trà Bá, TP.Pleiku). Bà Đồng báo cháu gọi bà bằng dì ruột là chị Lý Thị Như (39 tuổi, tên thường gọi là Quỳnh, ngụ xã Diên Phú, TP.Pleiku) bị mất tích.

    Bà Trần Thị Đồng xác nhận bà là người đi báo tin cháu bà là Lý Thị Như bị mất tích. Theo bà Đồng, người thân mất liên lạc với Như hơn ba tháng nay và không rõ đang ở đâu.

    Cũng theo bà Đồng, Như không có anh em ruột nào khác (không có cha, mẹ đã mất) và đã ly hôn chồng, có con học lớp 8. Nhiều năm nay, Như sống như vợ chồng với ông L.T.T. (ngụ ở TP.Pleiku).

    “Trước thời điểm mất tích, giữa Như và L.T.T. có nảy sinh mâu thuẫn, Như bị T. tát tai. Sau đó, T nói Như bỏ nhà đi. Còn đi đâu, đi khi nào thì không biết”, bà Đồng kể. .

    Báo Tiền Phong thông tin thêm, ban đầu bà Đồng nghĩ hai cháu chỉ giận nhau nhưng thời gian dài không ai liên lạc được nên rất hoang mang.

    "Tôi và người nhà tìm mọi cách để liên lạc với Như qua điện thoại, mạng xã hội nhưng đều không được. Ai biết được tin tức về Như, có thể liên hệ giúp tôi qua số điện thoại 0971414188", bà Đồng nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-o-pleiku-mat-tich-hon-3-thang-ket-qua-kiem-tra-hien-truong-a614623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan