Vụ người phụ nữ phóng hỏa đốt công ty em trai người tình: "Nữ quái" Võ Thị Mộng đang bị truy nã


Thứ 2, 31/08/2020 | 12:37


Cùng sự kiện

Mộng khai do mâu thuẫn tình ái với ông N.T.D. (anh ruột của ông N.M.T.) nên đã mua xăng đốt công ty. Mộng đang bị công an truy nã về tội buôn lậu.

Mộng khai do mâu thuẫn tình ái với ông N.T.D. (anh ruột của ông N.M.T.) nên đã mua xăng đốt công ty. Mộng đang bị công an truy nã về tội buôn lậu.

Người phụ nữ phóng hỏa đốt công ty của em trai người tình - Hình minh họa

Ngày 31/8, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Võ Thị Mộng (36 tuổi, quê Cà Mau) để làm rõ hành vi phóng hỏa đốt công ty trên đường Lê Thị Riêng, phường Thới An.

Trước đó, rạng sáng 16/8, cảnh sát nhận tin báo cháy tại công ty trên do ông N.M.T. làm người đại diện theo pháp luật.

Hoả hoạn được dập tắt sau đó, không thiệt hại về người nhưng làm nhiều máy móc, tài sản bị thiêu rụi. Các dấu vết tại hiện trường cho thấy đây là vụ phóng hoả.

Camera an ninh tại công ty ghi nhận người phụ nữ đi xe máy, dừng trước cổng. Sau khi nhìn quanh quẩn, bà này leo cổng rào vào trong rồi trở ra, lên xe máy bỏ đi.

Một lúc sau người đàn bà quay lại, tiếp tục leo vào trong với một can nhựa. Khi ngọn lửa bùng cháy, bà ta bỏ đi.

Qua điều tra, Công an quận 12 xác định Võ Thị Mộng là nghi phạm gây ra vụ cháy trên nên bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bà Mộng khai do mâu thuẫn tình ái với ông N.T.D. (anh ruột của ông N.M.T.) nên đã mua xăng đốt công ty.

Theo công an, bà Mộng quen biết với ông N.T.D. tại Hàn Quốc vào năm 2014 và về Việt Nam chung sống với nhau như vợ chồng tại quận 12.

Ngoài ra, bà Mộng cũng đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM truy nã về tội Buôn lậu vào tháng 3/2019.

Hiện, Công an quận 12 đang tạm giữ đối tượng Mộng để xử lý theo quy định.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-phong-hoa-dot-cong-ty-em-trai-nguoi-tinh-nu-quai-vo-thi-mong-dang-bi-truy-na-a337203.html